Karik bỗng gọi Sơn Tùng là thiên tài sau ồn ào "đá xéo" đàn em cách đây 5 năm

( PHUNUTODAY ) - Karik đã có chia sẻ đáng chú ý về Sơn Tùng cũng như nam rapper Đen Vâu.

Mới đây, Karik bỗng có bài đăng liên quan trực tiếp đến Sơn Tùng và Đen Vâu khiến dân tình bất ngờ. Cụ thể, nam rapper đã đăng tải hình ảnh của 2 người này đính kèm theo chia sẻ khen Đen Vâu và Sơn Tùng là "thiên tài": "Tự hào khi Việt Nam có những thiên tài như thế này. Nhìn lại bản thân chán các ông ạ. Chả có gì ra hồn thật sự. 10 năm rồi Rik ơi''.

2022-01-22-085130-1642817027076537318255-ngoisaovn-w620-h897

Ngay sau khi đăng tải, động thái này của Karik đã gây xôn xao mạng xã hội bởi trước đây, anh chàng từng "đá xéo" Sơn Tùng.

Tuy nhiên vào đầu năm 2018, Karik đã từng công khai xin lỗi Sơn Tùng M-TP và Sky. Cụ thể, nam rapper cho biết: "Trước tiên, mình xin thừa nhận mình từng đá xéo Tùng về việc cách đây 3 năm! Và qua sự việc bốc đồng đó, Rik nhận thấy mình đã sai và cho đến trước tết 2018 Rik đã suy nghĩ và nhắn tin xin lỗi trực tiếp Tùng. Và đến nay mình với Tùng là những người bạn với nhau như bao người khác. Qua sự việc của quá khứ có người bỏ qua, có người không, nhưng dù sao đi nữa cũng cho mình gửi 1 lời xin lỗi đến fan Tùng (Sky) một cách chân thành.

Mình hay Tùng cũng chỉ muốn có thêm 1 người bạn trong cuộc sống âm nhạc, nếu các bạn bỏ qua được cho Rik, Rik xin cảm ơn, còn không cũng không sao. Những điều tốt đẹp vẫn sẽ tiếp diễn sau đó. Và đây là những dòng cuối Rik xin đóng lại câu chuyện này. Cảm ơn mọi người đã đọc".

Với những hình ảnh này đã chứng tỏ mối quan hệ của cả 2 đến giờ vẫn rất ổn và mọi lùm xùm đã được giải quyết hoàn toàn.

Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa sinh ngày 12/04/1989 chuyên hát nhạc Rap. Với Rap, Karik có thể nói lên bất cứ điều gì mình suy nghĩ và bộc lộ được tính cách bản thân 1 cách rõ ràng nhất, qua đó cũng có thể nói lên suy nghĩ của những người đồng tư tưởng.

Tham gia vào một nhóm nhảy Freestyle trong năm 2006 và chính thức nghỉ ở cuối năm 2008 vì bị chấn thương bên tay phải , chỉ sau vài tháng thì hồi phục lại nhưng vẫn không được hoàn thiện nên anh đã nghỉ hẳn và bước sang con đường nhạc Rap để giải tỏa với cảm xúc. Đối với nhạc Rap,Karik có thể nói lên bất cứ những điều gì mình đã suy nghĩ và bộc lộ được tính cách của bản thân 1 cách rõ ràng nhất, thông qua đó cũng có thể được nói lên suy nghĩ của nhiều người cùng tư tưởng.

7.Karik-la-ai-1-phunutoday.vn

Lúc đầu, anh tiếp xúc với nhạc rap khá là khó khăn vì không được ai hướng dẫn hay chỉ dạy, nên mọi việc phải tự mình mày mò từ flow, cho đến lyrics và beat cho tới cách tự thu âm và dần dần trở nên được cộng đồng Underground công nhận vào cuối năm 2009.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link