Showbiz 4/12: Con gái Phi Nhung lần đầu nhắc đến ba ruột, xôn xao ảnh cưới của Thúy Ngân và Karik

( PHUNUTODAY ) - Về nguồn gốc tên thật, con gái Phi Nhung cho biết không phải do bố mẹ lựa chọn, mà là ông nội đặt cho cháu gái.

phi-nhung-9---Copy-1

Mới đây, Wendy thu hút sự chú ý khi tiết lộ những điều riêng tư về gia đình, ái nữ của Phi Nhung hiếm hoi nhắc tới bố đẻ. Cô cho biết lần đi du lịch này cũng có ba ruột đi cùng. Không chỉ nhắc tới bố ruột, Wendy còn lần đầu bật mí tên tiếng Việt của mình. Theo lời con gái cố ca sĩ, dù tên thật là Kim Thu nhưng ở nhà, mọi người chỉ gọi là "bé" hay "Wendy". 

karik-thuy-ngan-01

Hàng loạt diễn đàn mạng lan truyền ảnh cưới của Karik và nữ diễn viên Thúy Ngân. Khoảnh khắc rạng rỡ, tay trong tay của cặp đôi khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhiều người nghi cặp nghệ sĩ sắp ra mắt sản phẩm hợp tác, người lại mong họ sẽ nên duyên, bởi rất tương xứng về ngoại hình lẫn độ nổi tiếng...

ho-ngoc-ha-bat-ngo-truoc-su-khon-lon-qua-nhanh-cua-cap-song-sinh-00d75ae4

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự bất ngờ xen lẫn chút nuối tiếc vì sự khôn lớn của cặp đôi song sinh. Cô chụp lại khoảnh khắc vui đùa hớn hở của ái nữ Lisa. Đôi chân dài cùng chiều cao vượt trội hơn gây chú ý. Út cưng Leon còn hài hước an ủi mẹ yên tâm vì vẫn luôn trẻ đẹp dẫu cả 3 nhóc tỳ ngày càng khôn lớn. Những hình ảnh của Lisa - Leon được nữ ca sĩ ghi lại đính kèm những dòng trạng thái vui vẻ làm dân tình không khỏi lưu luyến. 

3ed9acc1-44ba-475b-a875-437cbdbe20af

Mới đây, đoạn clip của Trường Giang đi đánh golf đã thu hút lượng lớn sự chú ý của người hâm mộ. Trường Giang mặc áo thun đơn giản và quần đùi, thậm chí anh còn mang dép tổ ong đến sân đánh golf. Dù trước giờ nam diễn viên hài từ trước đến nay vẫn rất bình dân nhưng nào ngờ đôi dép tổ ong cũng được anh mang ra sân cỏ. Chưa biết Trường Giang tập luyện trong bao lâu nhưng nam nghệ sĩ vẫn đánh khá thành thục.

diep-lam-anh-1

Diệp Lâm Anh chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật mẹ chồng nhưng chồng cô vắng mặt. "Happy Birthday mẹ Vân xinh đẹp. Cả nhà yêu bà nội nhiều ạ. 3/12/2021", Diệp Lâm Anh viết kèm. Giữa ồn ào ly hôn chồng thiếu gia, hình ảnh chân dài 8X bên mẹ chồng trong ngày đặc biệt nhận được sự chú ý.

quynh-nga-khong-chon-viet-anh-lam-nguoi-yeu-vi-anh-ay-hoi-phuc-tap1579488347

Quỳnh Nga đã lên truyền thông trả lời về chuyện công việc và vấn đề tài hôn. Ngay lập tức dưới bình luận,Việt Anh được dân mạng réo tên vì nghi chính là chồng sắp cưới của Quỳnh Nga. Cụ thể, một khán giả bình luận nhắn nhủ: "Chị lấy Việt Anh chứ gì em biết thừa, mà ông này lắm tài nhiều tật bỏ đến mấy đời vợ rồi, chị cũng chưa chắc là vợ cuối của anh ta đâu. Yêu chơi thôi chị". Sau đó, Quỳnh Nga nhanh chóng lên tiếng phản hồi: "Lại đọc tít mà không đọc trong bài viết gì rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link