Miu Lê bị phát hiện đang hẹn hò với một gymer chứ không phải Karik

( PHUNUTODAY ) - Giữa nghi vấn hẹn hò Karik, netizen bất ngờ lan truyền tin đồn người yêu Miu Lê thực tế lại là một gymer.

Những ngày gần đây, dân tình không ngừng sôi sùng sục khi Miu Lê và Karik lộ nhiều hint hẹn hò. Tuy nhiên mới đây MXH bất ngờ xôn xao tin đồn Miu Lê đã có bạn trai, đáng chú ý người này không phải Karik.

Người này là Tiến Hưng, một gymer sở hữu ngoại hình lực lưỡng, cơ bắp cuồn cuộn. Cô và người tình tin đồn còn từng để lộ nhiều "hint" tình cảm như đi giày đôi, check-in cùng địa điểm, đăng ảnh đôi. 

Empty
Empty
Empty

Cách đây không lâu, Karik và Miu Lê cũng khiến dân tình không khỏi “rần rần” với bằng chứng hẹn hò lộ rõ. Cô đăng hình ảnh tựa vai thân mật với một người đàn ông giấu mặt và chỉ để những biểu tượng đáng yêu liên quan đến đồ ăn.

Dù chỉ là hình ảnh chỉ để lộ một góc mặt rất nhỏ, nhưng rất nhiều thám tử mạng đoán chắc người đàn ông mà cô dựa là Karik. Từ đây, fan càng có lý do để khẳng định họ đang trong mối quan hệ trên tình bạn.

Chuyện Miu Lê từng là "crush thời niên thiếu" của Karik đã được lan truyền trong Vbiz từ rất lâu. Karik vô tình tiết lộ luôn 1 chi tiết về chuyện cưới xin khiến dân tình lại được dịp xôn xao bàn tán. Cụ thể Karik ngày 7/2 đã đăng tải dòng trạng thái thả thính Miu Lê, cô đã nhận ngay câu từ chối nhẹ nhàng từ nữ nhân họ Lê: "Em rất tiếc thế nhưng thà làm người cô đơn!". Ngay lập tức nam rapper đã phản hồi: "Vậy đám cưới anh em nhớ đi". Nhiều người cho rằng ẩn ý trong câu trả lời từ Karik là anh sắp sửa có đám cưới trong nay mai và anh chàng muốn Miu Lê vào luôn vai cô dâu trong hôn lễ của mình. Nhưng cũng có dân mạng nghĩ đây chỉ là câu đùa vui mà thôi.

Vào tháng 1/2018, MC Trấn Thành từng hỏi Karik: "Nếu như được lựa chọn người yêu, em có thể chia sẻ cụ thể về mẫu bạn gái khiến khán giả hình dung ngay được. Ví dụ về một ca sĩ nào đó?". Tại đây, chủ nhân hit Người lạ ơi tỏ ra lúng túng và thú nhận cô gái được anh để ý không ai khác chính là Miu Lê nhưng cô chỉ coi anh là bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link