Karik gây lo lắng khi tiết lộ bị mắc bệnh suốt 12 năm qua, bất ngờ nhắc đến đám tang

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ tâm tự, anh bị rối loạn lưỡng cực và rất nhạy cảm với các thái độ ngược lại với mình ngay tại thời điểm hiện tại.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Karik tiết lộ về căn bệnh của mình: "Tôi bị rối loạn lưỡng cực và tôi rất nhạy cảm với các thái độ ngược lại với mình ngay tại thời điểm hiện tại, khi đối diện với sự phản biện với "cái tôi" càng nhiều tôi càng co xu hướng thu mình. Tôi nói ra không phải để xin sự đồng cảm hay thương hại, vốn dĩ vì cũng đã sống với nó suốt 12 năm nay nên tôi thấy bình thường, thậm chí thấy an toàn với "người bạn" này với xã hội hiện tại.

Nhiều lần tôi tắt facebook vì cảm thấy nó không còn là nơi thoải mái cho cảm xúc của mình nhưng vẫn phải quay lại vì tính chất công việc. Có lẽ vì vậy tôi khá khó chịu với những kẻ hay thả biểu tượng "Haha" 1 cách vô ý thức ngay khi tôi cần sự đồng cảm hoặc chia sẽ tâm tư của mình 1 cách nghiêm túc...!

karrik-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w715-h449

Có 1 câu của người bạn thân Nami từng nói với tôi rằng "Chấp nhận chơi, phải chấp nhận luật chơi", facebook cuối cùng cũng vẫn là nơi công bằng về nhân quyền cũng như tự do ngôn luận cá nhân vậy nếu các bạn làm tổn thương tôi. Tôi cũng có quyền làm lại điều tương tự bằng cách này hoặc cách khác. "Sự tự do thiếu khôn ngoan là mầm móng dẫn đến những cơn ác mộng" - Karik".

271257206_4488128067

Đáng chú ý, khi trò chuyện với một người bạn dưới bình luận, Karik khiến người hâm mộ lo lắng khi viết: "Chuẩn bị ăn đám tang tui tới nơi, tui cảm nhận tui sắp hết nhiệm vụ của mình ở hành trình cuộc đời này rồi nên tranh thủ đi".

Bài đăng của nam rapper nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng. Tuy nhiên chỉ vài phút sau khi đăng tải, Karik đã xóa hoặc ẩn bài viết khỏi trang cá nhân của mình. 

Được biết, rối loạn lưỡng cực là chứng bệnh rối loạn tâm thần hay còn gọi là rối loạn hưng - trầm cảm, tình trạng tâm thần thay đổi thất thường khiến tâm trạng có thể đột ngột hưng phấn như phấn khích quá hoặc tăng động, nhiều lúc lại rơi vào trạng thái trầm cảm.

Bệnh rối loạn lưỡng cực có tính chất chu kỳ, xen kẽ giữa trầm cảm và hưng phấn. Sự thất thường của trạng thái tâm lý người bệnh thường xuất hiện vài lần trong năm hoặc có thể nhiều lần trong tuần.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link