Karik khiến fan lo lắng vì bị ngã nhào khỏi sân khấu, đau đớn đến mức phải có người dìu

( PHUNUTODAY ) - Những bước đi lảo đảo, đau đớn của Karik sau khi kết thúc phần biểu diễn khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Tối 3/4/2021, Karik biểu diễn trong chương trình nhạc hội. Trong lúc biểu diễn, vì quá mải phiêu theo phần nhạc sôi động, Karik nhảy lùi về phía sau và không may ngã khỏi sân khấu. Cú ngã khiến anh choáng váng và tỏ ra rất đau đớn. Sau đó, đội ngũ bảo vệ sân khấu lập tức có mặt để hỗ trợ anh. 

karik 1

Trên mặt lộ rõ vẻ đau đớn nhưng sau phút choáng váng, Karik vẫn kiên quyết bước lên sân khấu và hoàn thành nốt phần biểu diễn của mình. Dù vậy, anh không thể gắng gượng thêm nữa. Anh rất khó khăn để bước về phía cánh gà và phải nhờ sự hỗ trợ của các nhân viên hậu đài. Hiện tại, cộng đồng mạng đang rất lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ sau tai nạn bất ngờ này.

Karik là nam rapper đình đám của nhạc Việt. Thời gian gần đây, netizen bắt đầu chú ý hơn đến Karik nhờ hiệu ứng từ chương trình Rap Việt. 

Về đời tư, Karik và bạn gái Bella công khai tình cảm cách đây không lâu. Cặp đôi nhận về nhiều sự ủng hộ, yêu mến của khán giả. Karik từng gửi lời ngôn tình cho bạn gái như sau: "They say as long as at least one person cares for you, life isn’t a waste. So when things go terribly wrong, and you feel like giving up, please remember you still got me". (Tạm dịch: Người ta nói, cuộc sống của bạn không hề lãng phí miễn là có ít nhất một người quan tâm đến bạn. Vì vậy khi mọi thứ đi lệch hướng đến mức tồi tệ, và khi em muốn bỏ buộc, hãy nhớ rằng em luôn có anh ở bên). Tuy nhiên, tối 4/12, ngay tại hậu trường sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020, Karik bất ngờ chuyện tình cảm của bản thân. Anh chia sẻ: "Hiện tại, chuyện tình cảm của tôi rất khó nói. Vấn đề là Karik không biết phải chia sẻ với mọi người như thế nào vì mọi thứ rất dở dở ương ương và chưa đi đến đâu cả".

karik

Khi chia sẻ về áp lực mà Bella gặp phải trong lúc hẹn hò, Karik xác nhận cả hai đã đường ai nấy đi. Nam rapper nói: "Tôi nghĩ Bella chịu nhiều áp lực lắm. Thời điểm còn quen, tôi cũng động viên Bella rất nhiều". Cụm từ "thời điểm còn quen" khi nhắc đến mối quan hệ với Bella đã làm tin đồn cả hai tan vỡ càng có thêm cơ sở.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link