Kasim Hoàng Vũ bức xúc khi mẹ bị người thân trong gia đình hành hung

( PHUNUTODAY ) - Thương mẹ nên Kasim Hoàng Vũ tuyên bố "không đội trời chung" với người này.

Mới đây, Kasim Hoàng Vũ tỏ ra khá bức xúc khi mẹ của anh - "Nữ hoàng rock Bích Phương" bị đánh ngay trước mộ ông ngoại. Thủ phạm không ai khác chính là người thân trong gia đình. Nam ca sĩ đang ở nước ngoài không về được nên đã viết một status dài nhắn nhủ đến người này:

"Mày nên biết trên cuộc sống này má tao là người tao trân trọng và yêu thương vô cùng tận. Bất cứ má tao gặp bất cứ tổn thương nào thì đó là sự đau khổ nhất của đời tao.

Bao nhiêu năm nay mày luôn hỗn xược và bất nhân bất nghĩa nhưng tao vì ông bà, vì má tao nên đã luôn nuốt hận vào trong.

kasim-hoang-vu 1

Mày nên nhớ các con mày đã được ai cưu mang đã được ai giúp đỡ khi khó khăn? Con mày đã trộm cắp ở nhà tao thế nào?

Tao và má tao cũng bỏ qua vì má tao luôn nghĩ đến ông bà và không muốn ông bà buồn. Nay mày còn hành hung má tao ngay trước mộ còn chưa xanh cỏ của ông ngoại.

Từ nay mày và tao không đội trời chung.

Nhân tiện cũng xin nói thẳng luôn với các cậu các dì và các em. Tôi sống luôn hết mình với mọi người. Hỏi thử trong cái gia đình đó có ai mà chưa nhận được sự cưu mang và giúp đỡ của má con tôi.

Chúng tôi không cần trả ơn nhưng hãy sống cho biết điều. Đừng a dua hùa theo nhau mà phản bội sự cưu mang giúp đỡ đùm bọc ấy".

Bên dưới, rất nhiều người quen, đồng nghiệp gửi lời hỏi thăm sức khỏe của mẹ Kasim Hoàng Vũ. 

Kasim Hoàng Vũ bắt đầu sự nghiệp từ năm 2002 song đến khi giành giải cao nhất tại cuộc thi “Sao Mai Điểm Hẹn 2004" anh mới thực sự nổi tiếng. Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật, Kasim Hoàng Vũ đột nhiên rút lui khỏi showbiz Việt. Trong lần ra mắt sản phẩm âm nhạc ở thời điểm cách đây hơn 2 năm, anh từng phủ nhận tin đồn đã kết hôn và sắp sửa sang Mỹ sống cùng vợ. Mẹ của Kasim Hoàng Vũ vừa là mẹ, là bạn, cũng đồng thời quản lý và hỗ trợ nhiệt tình cho Kasim Hoàng Vũ vì vậy anh rất trân trọng và hiếu thảo với mẹ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link