Katie Holmes có niềm đam mê bất tận với quần jeans, mix chuẩn sành điệu đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Sang đến năm nay, phong cách thời trang của Katie Holmes vẫn không khiến dân tình phải thất vọng.

Katie Holmes đang ngày càng khẳng định được gu thời trang sành điệu, trẻ trung, từng được gọi là mỹ nhân Hollywood có street style đẹp nhất. Và sang đến năm nay, phong cách thời trang của Katie Holmes vẫn không khiến dân tình phải thất vọng.

Cô hướng về sự đơn giản, thời thượng và không kém phần tươi trẻ, phóng khoáng. Quan trọng nhất là phong cách của Katie Holmes có tính ứng dụng rất cao. Cô có niềm đam mê bất tận dành cho quần jeans. Cô diện item này với tần suất dày đặc, và đẹp từ mùa hè sang thu. Dưới đây chính là một loạt cách mặc quần jeans của Katie Holmes.

Empty

Sơ mi trắng + quần jeans không quên sơ vin để tăng vẻ xịn mịn, và nhấn nhá túi xách nổi bật. Cuối cùng, việc chọn một chiếc quần jeans ống đứng, dài trên mắt cá chân hack dáng.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc quả là một lựa chọn lý tưởng để mix cùng quần jeans, bộ đôi này trông rất sáng sủa, trẻ trung và độ thanh lịch thì miễn bàn.

Empty

Quần jeans với áo sơ mi kẻ nhưng lần này, Katie Holmes đã diện quần jeans ống loe cho thêm phần sành điệu, ấn tượng. 

Empty

Áo len tăm cũng rất hợp để mix với quần jeans. Và bằng việc chọn một chiếc quần jeans ống suông, Katie Holmes đã có được bộ đồ phóng khoáng.

Empty

Áo chấm bi vải xuyên thấu. Nữ diễn viên layer bên trong áo bra cùng tông màu, cô diện theo cách điệu đà là mix cùng chân váy, cô diện quần jeans và vẻ ngoài toát lên sự trẻ trung, đầy phong cách.

Empty

Diện áo sơ mi đen kết hợp item này với quần jeans. Như vậy, vẻ ngoài sẽ trẻ trung, mà không mất đi sự trang nhã, thanh lịch của áo sơ mi tối màu.

Empty

Cô đơn giản là kết hợp quần jeans với áo sơ mi denim sậm màu hơn một chút, sau đó là đi sneaker trắng. Tổng thể trang phục này rất hài hòa, ưng mắt và sành điệu tuyệt đối.

Empty

Công thức áo thun trắng + quần jeans ống suông + boots có gót của Katie Holmes cho hiệu quả hack dáng tốt, lại rất dễ mặc và ghi trọn điểm sành điệu.

Empty

Thay vì mix áo thun trắng với quần jeans ống suông, Katie Holmes chỉ cần chuyển sang jeans ống đứng là có ngay outfit khác hẳn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link