5 kiểu giày bệt mix với quần jeans đảm bảo bạn sẽ đạt 100% sành điệu và tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - Nàng 30+ hoàn thiện set trang phục không chỉ trẻ trung, sành điệu mà còn toát lên sự thanh lịch nhờ các kiểu giày này.

Quần jeans là bảo chứng cho vẻ ngoài sành điệu hợp với mọi kiểu áo và tất nhiên, cũng không khó để chọn giày dép mix cùng. Khi diện quần jeans, nhiều chị em sẽ kết hợp cùng giày bệt để vẻ ngoài trọn vẹn thoải mái, năng động. Với các nàng 30+ hoàn thiện set trang phục không chỉ trẻ trung, sành điệu mà còn toát lên sự thanh lịch thì nên chọn 5 kiểu này. 

Giày loafer

Loafer chính là món đồ không thể thiếu vì hợp với mọi kiểu trang phục trong tủ áo quần. Nét cá tính của loafer lại càng thêm ăn ý khi kết hợp với quần jeans. Dù khá dễ mặc nhưng để đẹp nhất, chị em nên chọn loafer màu trung tính như đen, nâu, be hoặc trắng để mix với quần jeans, sau đó chỉ cần kết hợp với các kiểu áo đơn giản. Chỉ cần như vậy là bạn đã đạt điểm 10 phong cách rồi. 

Empty

Giày Oxford

Oxford là đôi giày được đánh giá cực cao ở sự chỉn chu, mix với quần jeans sẽ tạo nên bộ đồ thanh lịch, trang nhã nhưng cũng không làm mất đi nét trẻ trung. Mix giày Oxford với những kiểu quần như jeans ống đứng, jeans ống suông, chị em còn có được outfit đủ chỉn chu, chuyên nghiệp để mặc đi làm nữa. Kiểu giày này chính là chân ái dành cho các cô nàng thích sự năng động và cá tính. 

Empty

Giày búp bê đơn giản

Giày búp bê khi mix với quần jeans sành điệu, phóng khoáng, khiến outfit trông sến đi. Chọn cho mình đôi giày gắn nơ nhẹ nhàng, bạn trông sẽ trở nên mềm mại và ngọt ngào, nhưng cũng ghi điểm ở sự trendy, thời thượng. Những kiểu áo hợp mix nhất với combo quần jeans + giày búp bê bao gồm: áo blouse kiểu cách, áo sơ mi oversized hoặc áo len tăm. 

Empty

Sneaker trắng

Sneaker trắng và quần jeans là một cặp bài trùng hoàn hảo. Combo này sẽ giúp chị em hack tuổi và còn rất trang nhã, thanh lịch. Bạn có thể chọn nhiều kiểu giày sneaker trắng nhưng hãy ưu tiên những đôi phom dáng nhỏ gọn, diện lên sẽ tôn dáng. Với quần nên chọn loại dài dến mắt cá chân để tạo một khoảng hở, giúp tổng thể vóc dáng cao ráo hơn, outfit thêm sành điệu.

Empty

Boots thấp cổ

Boots thấp cổ là đôi giày phổ biến nhất trong mùa lạnh và kiểu trang phục này cực hợp để mix cùng quần jeans, mang đến vẻ thời thượng và chất chơi cho cả outfit, ngay cả khi bạn diện quần jeans theo cách đơn giản nhất là mix cùng áo sơ mi basic cũng đảm bảo được sự sành điệu vốn có. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link