Đây là kiểu quần giúp Victoria Beckham hack tuổi nhưng dìm dáng vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Ấn tượng là vậy nhưng kiểu quần "ruột" của Victoria Beckham lại không được việc lắm trong khoản hack dáng.

Victoria Beckham là một trong những biểu tượng phong cách vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người yêu thời trang dù có khá nhiều cái tên nổi bật những năm qua. Phong cách của Victoria Beckham không hề hào nhoáng, lồng lộn mà đơn giản.

Cô thiên về những set trang phục thanh lịch, phóng cách, rất dễ để học hỏi. Mặc đẹp nổi tiếng nhưng điều này không có nghĩa, Victoria Beckham chẳng bao giờ mắc lỗi diện đồ. Cô rất yêu thích những chiếc  jeans bụi bặm, phóng khoáng. Dù có khả năng hack tuổi nhưng món đồ này lại không giúp ích được gì nhiều trong việc hack dáng, thậm chí còn khiến cặp chân của Victoria Beckham trông ngắn hơn.

victoriabeckham1
victoriabeckham2

Một trong số đó phải kể đến boyfriend jeans có thiết kế ống đứng, diện lên khá thoải mái với độ rộng rãi vừa phải, giúp che nhược điểm đôi chân và tạo sự cá tính, bụi bặm cho cả tổng thể trang phục. Kiểu boyfriend jeans yêu thích của Victoria Beckham còn có thêm chi tiết xắn gấu và điểm xuyết vài vết rách, giúp cô trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi.

Lựa chọn của bà Beck thường có những đặc điểm như phom dáng hơi thụng, khi thì ngắn quá khiến chiều dài đôi chân bị ăn bớt. Cô còn diện phiên bản boyfriend jeans với phần cạp kéo trễ nải, nên vóc dáng càng bị dìm thậm tệ. Ngay cả khi bà Beck đi giày cao gót và sơ vin, vóc dáng vẫn tạo cảm giác "một mẩu". Dễ thấy mẫu boyfriend jeans yêu thích của Victoria Beckham cũng không được nhiều dân sành điệu chọn diện. Hay nói cách khác, dáng quần này hơi lạc mốt, nếu chị em sắm về thì sẽ không giúp phong cách thăng hạng hay sành điệu hơn.

victoriabeckham3
victoriabeckham4

Để tránh trường hợp như bà Beck, chị em nên ưu tiên cho kiểu quần ống đứng với phom dáng gọn gàng, chiều dài chỉ trên mắt cá chân một chút, và có phần cạp cao. Những kiểu này sẽ đem đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và thời thượng. Bên cạnh đó, với phom dáng gọn gàng, không quá ôm sát cũng chẳng quá rộng, quần jeans ống đứng rất dễ mặc, lại mang đến cho chị em vẻ cao ráo, thanh thoát, ngay cả khi đi giày bệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link