Các cô nàng Pháp dù không cao nhưng luôn chọn đúng dáng quần hack chân dài cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Kiểu quần mà các cô nàng này tin tưởng chính là quần jeans ống loe, sắm 3 màu diện đủ 4 mùa và không bao giờ biết chán.

Không phải nàng Pháp nào cũng sở hữu chiều cao theo tiêu chuẩn mà có nhiều người khá khiêm tốn chiều cao. Nhưng họ luôn có cách đánh lừa thị giác" như thể bản thân cao tới mét 7. Một trong số những item hỗ trợ họ chính là quần jeans chính. Đây là item được nhiều cô nàng Pháp ghiền nhất, và đặc biệt cô nàng chỉ diện duy nhất 1 dáng quần với đủ 3 màu basic. Kiểu quần mà họ tin tưởng chính là quần jeans ống loe.

Empty

Jeans ống loe các mang lại cho người mặc khả năng "nâng cấp" đường cong. Điểm loe nhẹ ở ống quần, đã tạo "tiền đề" để vòng 3 nảy nở hơn. Với ai có bắp đùi và chân hơi to một chút mặc jeans ống loe cũng rất hợp.

Đặc biệt đường cong từ dáng quần ống loe giấu chân cong một cách khéo léo. Với ai chna ngắn thì dáng quần jeans với phần ống loe nhẹ đủ sức hack chân thon dà. Dưới đây là cách mà cô nàng blogger người Pháp chinh phục jeans ống loe để có một set đồ tôn dáng nhất.

1. Không chọn quần jeans ống quá to rộng

Không chọn những kiểu quần jeans với phần ống quá rộng, cách điệu rối ren. Vậy nên Marielle luôn tiết chế khi chọn quần jeans, phần ống loe vừa phải, phần đùi ôm nhẹ và đặc biệt phần hông phải vừa như in với vòng 3.

Empty

2. Không chọn áo quá rộng

Nu chọn áo quá rộng sẽ lấp hết đường cong của bạn, hãy chọn một kiểu áo dáng ôm hoặc áo vừa phải không quá rộng để diện cùng jeans ống loe như Marielle nhé!

3. Luôn sơ vin gọn gàng áo và quần

Không phải cách sơ vin nửa vời mà nhiều người vẫn làm, mà đã sơ vin là phải gọn gàng trước sau, có như vậy tỷ lệ cơ thể mới được cải thiện đáng kể, vòng 3 của các nàng cũng gợi cảm hơn rất nhiều. 

Empty

4. Chọn quần dài chạm mắt cá chân và diện cùng giày cao gót

Những nàng thấp bé thì quần jeans ống loe dài chấm gót mix cùng giày cao gót sẽ là công thức hack dáng đáng để học hỏi theo nhất. Chiều dài cùng độ loe nhẹ của ống quần sẽ giấu đi đôi cao gót bạn đang đi, và tất cả mọi người sẽ nghĩ bạn cao tới mét 7 đấy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link