Kẻ biến thái đứng phô “của quý” ngay trên đường phố Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kẻ biến thái này đứng trước một cửa hàng trên phố Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) phô “của quý” ra ngoài khiến nhiều người sợ hãi khóc thét.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip quay cảnh một nam thanh niên đứng “tự sướng” ngay trên đường phố Hà Nội, trước một cửa hàng ở phố Nguyễn Chí Thanh.

Trong đoạn clip, xuất hiện một nam thanh niên chừng 30 tuổi, mặc bộ quân áo màu ghi nâu, đầu đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang. Tay của người này lại cho vào trong quần rồi có hành động “phô cửa quý” ra bên ngoài.

Mô tả ảnh.
Kẻ biến thái khoe của quý ngay trên đường phố Hà Nội.

Người này rất thản nhiên hành động như vậy cho tới khi ông chủ cửa hàng chạy ra xua đuổi thì tên này mới chịu dừng. Tuy nhiên, khi ông chủ hỏi “Mày làm gì thế”, nam thanh niên này vẫn có thái độ thản nhiên nói rằng đang đứng nghe điện thoại thì buồn đi vệ sinh quá. Ông chủ của hàng định đánh nhưng người vợ đã can ngăn.

Hành động bệnh hoạn trên đã khiến rất nhiều nhân viên trong của hàng hoảng sợ khóc thét vì ở đây chủ yếu là con gái.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra vào khoảng 13h ngày 17/6 tại một cửa hàng trên phố Nguyễn Chí Thanh. Đoạn clip do chính ông chủ cửa hàng đã quay lại để cảnh báo mọi người đối với những hành vi bệnh hoạn như thế này trên đường phố Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Hành động bệnh hoạn khiến nhiều người sợ hãi, khóc thét.

Sau khi đăng tải lên mạng, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chia sẻ và nhiều ý kiến bình luận. Một số ngừi đã dùng nhưng lời gay gắt để lên án thanh niên này. Tuy nhiên, một số kahcs lại cho rằng đây là một căn bệnh mà chính bản thân người này cũng không tự chủ được , căn bệnh được biết đến với cái tên Kim La (hay “khoe của quý”), một số người đã từng gặp phải trường hợp như trên nên họ chỉ ra kinh nghiệm tốt nhất là không nên chú ý với những đối tượng đó, càng chú ý càng gây sự thích thú và kích thích họ làm việc này.

Bị truy nã vì tự sờ soạng mình trên tàu điện ngầm
Bị truy nã vì tự sờ soạng mình trên tàu điện ngầm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hành động kỳ lạ của người đàn ông này đã bị camera trên tàu điện ngầm quay lại, hiện ông đang bị truy nã.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn