Thiếu nữ thất kinh khi kẻ biến thái khoét vách trộm ...đồ lót

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 8/4, công an thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An cho biết, đang truy tìm hung thủ gây ra hàng loạt vụ trộm đồ nội y của phụ nữ.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 7/4, em Nguyễn Thị Xuân H. (18 tuổi,  ngụ ấp Bình Hòa, thị trấn Tân Trụ) đã đến cơ quan công an tại địa phương trình báo về việc bị mất trộm. Đáng chú ý, kẻ gian đột nhập vào nhà nữ sinh lấy cắp 8 cái quần lót của mẹ. 

Tại hiện trường, kẻ gian đã khoét một lỗ vách lá đủ chui vào trong nhà tắm, tiến đến chỗ phơi đồ lấy đi toàn bộ nội y. Bên cạnh đấy là những bộ quần áo có giá trị nhưng kẻ gian lại không lấy.

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra vụ việc. 

Trong vòng 1 tuần, tên trộm liên tiếp gây ră 3 vụ trộm nội y tại nhà của H. Lần nhiều nhất là 8 cái, 2 lần còn lại mỗi lần 6 cái. Ngạc nhiên hơn, sau khi lấy trộm toàn bộ nội y thì đến tối ngày 5/4 thì gia đình lại phát hiện số nội y bị mất ở trước sân nhà, còn số nội y mới phơi lại bị đối tượng lạ mặt lấy đi.

Trước vụ việc hy hữu xảy ra, người dân tại thị trấn Tân Trụ vô cùng hoang mang trước hành động “bệnh hoạn” của kẻ gian. Họ cho rằng, hung thủ là đàn ông, lấy đồ lót đi để thõa mãn sở thích chứ không phải bán để kiếm tiền. Ngoài ra, nhiều chị em phụ nữ tỏ ra lo lắng vì hung thủ có dấu hiệu bị thần kinh. Lỡ khi hắn lấy cắp nội y bị phát hiện, có thể sẽ gây ra hậu quả khôn lường.

Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc.

Kẻ trộm bị bắt... mặc đồ lót phụ nữ diễu phố
Kẻ trộm bị bắt... mặc đồ lót phụ nữ diễu phố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đi ăn trộm đồ lót của phụ nữ, gã trai đã bị bắt mặc lại chính những bộ đồ lót này đi diễu khắp phố.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn