Kệ Ngọc Trinh sắp cưới tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Khắc Tiệp lộ diện người yêu mới?

( PHUNUTODAY ) - Khắc Tiệp ngầm ám chỉ anh đã có người yêu mới sau khi Ngọc Trinh dính nghi án sắp kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi.

Trong khi Ngọc Trinh đang hạnh phúc và "dính" nghi án sắp kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi thì đâu đó, người đàn ông này vẫn đang cô đơn - người đó không ai khác chính là "ông bầu" Khắc Tiệp - tri kỷ của Ngọc Trinh. Theo đó, "ông trùm chân dài" khoe ảnh anh đang rất hào hứng và cười rạng rỡ kèm dòng chú thích "Đang yêu có khác" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

khac-tiep-phunutoday1

Kệ Ngọc Trinh sắp cưới tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Khắc Tiệp lộ diện người yêu mới? 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Khắc Tiệp đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người ngờ ngợ rằng "ông trùm" đã có người yêu sau khoảng thời gian dài "cô đơn". Không ít người đồn đoán có lẽ chàng trai người Nam Định này đang phải lòng một "chân dài" trong giới người mẫu. Tuy nhiên, đáp lại những câu hỏi của fan hâm mộ, Khắc Tiệp chỉ mỉm cười mà thôi.

khac-tiep-phunutoday2

 Có lẽ Khắc Tiệp đã có người yêu là sự thật?

Người ta có thể thấy được, Ngọc Trinh có được thành công vang dội như ngày hôm nay chính là nhờ sự hỗ trợ hết mình từ phía Khắc Tiệp. Cho nên, nhắc đến người đàn ông này, không ai có thể phủ nhận được tài năng cũng như công sức của anh khi "biến hóa vạn thiên" để Nữ hoàng nội y có thể lấn sân vào hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc, bài bản.

Ngoài ra, mọi người cũng vẫn thấy, trên mọi chặng đường hay bước đi của Ngọc Trinh đều có "bóng dáng" của Khắc Tiệp. Thậm chí, đã có lúc Nữ hoàng nội y hé lộ rằng, anh chính là tri kỷ của cô, cả hai khó có thể tách rời nhau. Và cho đến hôm nay, khi cô gái miền Tây đang hạnh phúc bên tình yêu mới thì Khắc Tiệp lại trở thành "gã cô đơn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn