Hết 'bóc mẽ', con dâu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi vô tình lộ bí mật 'sốc' về Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Thêm lần nữa, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi lại lên tiếng sau khi Ngọc Trinh bị 'ném đá' về chuyện tình lệch tuổi và "mê tiền".

Chuyện tình "chênh tuổi" của tỷ phú Hoàng Kiều - Ngọc Trinh đã trở thành chủ đề "hot" trong mấy ngày gần đây. Được biết, Nữ hoàng nội y đã ra mắt gia đình vị tỷ phú 72 tuổi này, mối tình của hai người nhận được sự ủng hộ từ các thành viên và những người bạn thân thiết.

ngoc-trinh-phunutoday6-1638

 Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới - tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

Có thể nhận thấy, trong khi nhiều người "ném đá" Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều vì "mê tiền" thì con dâu của người đàn ông này lại bày tỏ sự tôn trọng với cô gái sinh năm 1989 khi yêu cầu những người bạn của mình cẩn trọng khi bình luận về bố chồng và "mẹ chồng" tương lai.

Khi con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải trạng thái, "Các bạn có nghĩ cuộc tình của cặp đôi này lãng mạn, ồn ào và bị chửi nhiều nhất năm 2017 không?” thì rất nhiều lời bình luận được đưa ra. Trước bình luận chỉ trích mối tình lệch tuổi, chị Lan Phương bênh vực, “Chuyện tình cảm không thể lý giải được. Nếu chia tay rồi họ có quyền cưới người khác là điều bình thường. Một mối tình chỉ không đáng tôn trọng khi chưa ly hôn mà đã có thêm vợ mới, mẹ chồng mình đã mất mấy năm nay rồi”.

ngoc-trinh-phunutoday1

 Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều rất "ưng" và bênh vực Ngọc Trinh khi cô bị "ném đá".

Bên cạnh những hình ảnh được chính các thành viên trong gia đình ông Hoàng Kiều đăng tải, Ngọc Trinh cũng thường xuyên bày tỏ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân của mình. Gần đây nhất, cô đăng tải đoạn clip chăm sóc con trai út của người yêu. Theo đó, Ngọc Trinh chăm sóc bé như một người mẹ thực thụ và cậu bé cũng dành cho cô nhiều tình cảm.

Chiều 19/12, trong một cuộc trò chuyện, vị đại gia 72 tuổi này đã xác nhận chuyện tình cảm và tiết lộ rằng, ông đang hạnh phúc trong tình yêu bên Ngọc Trinh. Thời gian qua, ông đã đưa bạn gái ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ) cùng đối tác và người thân.

Đồng thời, ông cũng cho biết, mọi người trong gia đình đều quý mến Ngọc Trinh. Ngoài ra, ông còn giới thiệu cô gái miền Tây xinh đẹp này với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sỹ nổi tiếng ở Hollywood.

Mặc dù không đề cập về kế hoạch kết hôn nhưng tỷ phú Hoàng Kiều cũng tiết lộ ý định tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái trong thời gian tới. Ông khẳng định dù là tỷ phú nhưng chưa bao giờ quên gốc rễ quê hương của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link