Kẻ si tình ôm người yêu tự sát để lại 15 bức thư tuyệt mệnh

15:25, Thứ sáu 03/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi thực hiện ý nghĩ điên rồ là tự sát cùng người yêu, kẻ si tình đã viết 15 bức thư tuyệt mệnh gửi gia đình bày tỏ nỗi cắn rứt lương tâm.

Ôm mìn tự sát cùng người yêu

Như tin đã đưa, Nguyên nhân xác định ban đầu là do mâu thuẫn tình cảm yêu đương giữa Nguyễn Ngọc Tuấn (21 tuổi, ngụ ở xóm 8, xã Phúc Tân, huyện Phổ Yên) và chị Nguyễn Thị Thanh Nga (17 tuổi, ngụ xã Đồng Tiến, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên).

Vào lúc 15h20 chiều 30/3, chị Nguyễn Thị Thanh Nga (17 tuổi, ngụ xã Đồng Tiến, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) cùng mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Ngân, đi xe máy trên đường, thuộc Xóm Giữa, xã Nam Tiến, huyện Phổ Yên. 

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòng. 

Khi đi được một đoạn thì bất ngờ Nguyễn Ngọc Tuấn (21 tuổi, ngụ ở xóm 8, xã Phúc Tân, huyện Phổ Yên) xuất hiện chặn đường. Thấy Tuấn cầm hai tay 2 quả mìn tự chế định đốt, chị Nga và bà Ngân lao vào giằng 2 quả mìn từ tay Tuấn chưa kịp đốt rồi ném ra xa. 

Tuy nhiên, Tuấn lại bất ngờ lôi ra quả mìn thứ 3 từ túi áo, tay trái Tuấn dùng thuốc lá châm dây cháy chậm, tay phải cầm quả mìn và ôm chặt chị Nga từ phía sau. Quả mìn phát nổ, làm Tuấn cụt mất tay phải, chị Nga bị thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên đã có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Viết 15 bức thư trước khi tự sát

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương đến hiện trường thu thập hồ sơ. Đồng thời tiến hành khám xét nơi ở của Nguyễn Ngọc Tuấn thì phát hiện 15 lá thư tuyệt mệnh.

Những bức thư hung thủ viết trước khi thực hiện kế hoạch muốn chết cùng chị Nga với dự định gửi cho ông bà, bố mẹ, cô chú, cậu mợ, em gái và bạn bè. 

Trong thư, Tuấn thể hiện sự cắn rứt lương tâm, sự ân hận khi gây tội ác. Đồng thời, hung thủ cũng tự nhân bản thân là một đứa con bất hiếu vì không sống để phụng dưỡng bố mẹ. 

Mô tả ảnh.
Bức thư của Tuấn. 

Nội dung gửi cho mẹ của Tuấn: “Bố mẹ thân yêu của con. Con không còn nữa bố mẹ phải giữ gìn sức khỏe. Bố mẹ vẫn còn em con mà. Bố mẹ biết không, khi con quyết định rời xa tất cả, lòng con đau lắm khi nghĩ về bố mẹ và em gái”. 

Hung thủ ra tay tàn ác với bạn gái tỏ rõ sự đáng tiếc vì thuở nhỏ là một đứa con ngoan, học giỏi nhưng khi lớn lên lại làm bố mẹ buồn phiền. 

Cuối bức thư, Tuấn thể hiện một sự điên khùng khi bày tỏ mong muốn: “Khi con đi, con muốn được ở bên cạnh Nga. Sống chúng con không được bên nhau, con mong khi ra đi sẽ được như vậy. Con xin bố mẹ cho chúng con được nằm gần nhau”. 

“Nếu có kiếp sau, con nguyện được làm con của bố mẹ. Con hứa sẽ chăm sóc bố mẹ thật tốt” – kẻ si tình kết thúc lá thư gửi cha mẹ. 

Trong tâm trạng không bình thường, Tuấn viết lá thư gửi em gái với mong muốn tổ chức sinh nhật cho anh ta vào ngày 1/5 sắp tới. Bởi vì, từ nhỏ anh ta chưa một lần được tổ chức sinh nhật. 

Ngoài ra, Tuấn còn dự đoán sau khi ra tay sẽ khiến anh ta chết, bạn gái chết theo nên dặn em gái: “Tuy chưa lấy nhau nhưng anh coi Nga là vợ từ rất lâu. Số phận của 2 đứa anh ngắn ngủi, tiếc là không thể cùng em chăm sóc bố mẹ”.

Ngoài ra, Tuấn còn viết nhiều bức thư gửi bạn bè, người thân trong tâm trạng chán trường, thừa nhận hành động sai trái sắp tới, mong được mọi người tha thứ.

Trong bức thư gửi cho gia đình của người yêu, mọi người thấy lạ là hắn gọi cha mẹ của nạn nhân là “thầy - u”. Hành động tàn ác gây ra với Nga là vì “không có sự lựa chọn nào khác”. 

Ôm chặt người yêu giữa đường, nổ mìn tự sát
Ôm chặt người yêu giữa đường, nổ mìn tự sát
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang cùng mẹ ruột đi xe máy trên đường, Nga bất ngờ bị Tuấn chặn đầu xe, ôm chặt từ phía sau và dùng mìn tự chế châm ngòi cho nổ.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt