Vụ người đàn ông bị cắt "của quý": Chết do tự sát?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an tỉnh Thái Bình đã có kết luận vụ người đàn ông tử vong ở nhà tắm trong tình trạng dương vật đã bị lột da và hai bên tinh hoàn bị cắt

Như tin đã đưa, sự việc xảy ra khoảng 19h30 tối ngày 26/1 tại thôn Mễ Sơn 2 (Tân Phong, Vũ Thư, Thái Bình). Nạn nhân là ông Lê Văn Kha (sinh năm 1965) được phát hiện chết bất thường tại nhà tắm của gia đình trong tình trạng bị cắt mất hai tinh hoàn, dương vật bị lột toàn bộ phần da. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, ông Kha ngoài bệnh sơ gan cổ chướng thì cơ thể không bị bệnh tật gì khác ngoài việc "của quý" bị thương tích dẫn đến mất máu cấp.

Đến ngày 4/2, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, sau khi nhận được thông tin về vụ việc ông Lê Văn Kha tử vong, Công an tỉnh đã huy động các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Vũ Thư, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và một số đơn vị liên quan tiến hành điều tra vụ việc này.

Mô tả ảnh.
Căn nhà, nơi xảy ra vụ án mạng.

“Căn cứ dấu vết để lại tại hiện trường, dấu vết trên người nạn nhân, kết quả điều tra các mối quan hệ của ông Kha…, cơ quan điều tra xác định, ông Kha đã tự sát”, vị lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết.

Theo điều tra, ông Lê Văn Kha có ba người con gái, hai cô chị đã lấy chồng và ở riêng, còn cô út đang sống cùng mẹ ở nước ngoài. Vì thế, ông Kha đang sống một mình.

“Cơ quan điều tra không phát hiện thấy độc tố trên người ông Kha. Ông Kha cũng không có mâu thuẫn hay có mối quan hệ tình ái với bất cứ ai. Qua thảo luận với các đơn vị liên quan và kết quả điều tra, cơ quan điều tra đánh giá, nạn nhận có quyết tâm rất cao tìm đến cái chết”, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho hay.

Người đàn ông bị giết, cắt của quý: Do bị phụ nữ ghen tuông?
Người nhà cho hay, trước khi bị giết, cắt "của quý" trong nhà tắm, ông Kha có đưa nhiều phụ nữ về nhà chơi và hoài nghi rất có thể nạn nhân chết do bị phụ nữ ghen tuông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn