Kệ tin đồn chồng cũ đính hôn, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn 'tái hợp' và nói điều gây sốc thế này!

( PHUNUTODAY ) - Dù Cường Đô la vướng tin đồn đính hôn Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà có tình mới Kim Lý thì cặp đôi vẫn 'tái hợp' làm điều đặc biệt này.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã chia tay sau 7 năm yêu nhau và có chung một cậu con trai. Dù hiện tại, cả hai đã có cuộc sống riêng thế nhưng Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn nhiều lần tái hợp vì con trai.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh cùng chồng cũ đưa con trai đến trường và viết: "Sáng nay ở trường cùng hai em trai". Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, bức hình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người còn tỏ ra bất ngờ khi Hồ Ngọc Hà gọi Cường Đô la là em trai? Bên cạnh đó, dù cả Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đều "úp mở" có tình mới nhưng nhiều người vẫn nuôi hy vọng cặp đôi có thể quay lại bên nhau.

ho ngoc ha cuong do la (2)

 Hồ Ngọc Hà gọi Cường Đô la là em trai khi cùng anh đưa Subeo đi học

Có lẽ, sau khi chia tay, Subeo chính là điểm chung duy nhất gắn kết Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. Khi bé tham gia các hoạt động, cuộc thi ở trường hay sinh nhật thì dù bận rộn đến mấy, cả "Thiếu gia phố núi" và "Nữ hoàng giải trí" đều thu xếp công việc để có mặt.

Thậm chí, Hồ Ngọc Hà từng tuyên bố gây sốc là có thể ngủ chung giường với Cường Đô la vì con. Và cô từng chia sẻ với báo giới rằng, Cường Đô la rủ về ở chung và cho Subeo có em gái. Có lẽ khó cặp đôi nào có thể thoải mái gặp mặt và cùng chăm sóc cho con trai sau khi chia tay như Hà Hồ và Cường Đô la.

ho ngoc ha cuong do la (3)

 Kim Lý đang dính nghi vấn hẹn hò cùng Hồ Ngọc Hà

Sau khi đóng chung MV, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dính nghi án hẹn hò bởi thường xuyên đi du lịch, dự sự kiện và xuất ngoại cùng nhau. Thậm chí, cả hai còn công khai dành những lợi khen ngợi có cánh cho đối phương.

ho ngoc ha cuong do la (1)

 Cường Đô la được cho là đính hôn với Đàm Thu Trang

Cùng thời gian này, Cường Đô la cũng dính nghi vấn có tình cảm với nữ ca sĩ Đàm Thu Trang khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi sắp về chung một nhà khi cùng thay đổi dòng trạng thái đã đính hôn. Không những thế, Đàm Thu Trang còn bị bắt gặp ở nhà riêng của Cường Đô la cùng Subeo. Dù vậy cả hai không lên tiếng xác nhận. Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la trải qua mối tình với diễn viên Hạ Vi nhưng mới đây, hai người đã xác nhận "đường ai nấy đi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link