Vbiz 2/10: Lộ sự thật Vũ Hoàng Việt chia tay 'bồ già tỷ phú' U60, Dương Mỹ Linh phản ứng 'lạ' về Bằng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Vũ Hoàng Việt nói sự thật về chuyện chia tay 'bồ già tỷ phú' U60 Yvonne Thúy Hoàng sau 5 năm yêu nhau. Dương Mỹ Linh phản ứng 'lạ' khi nghe đến tên Bằng Kiều khiến ai cũng sốc.

vu-hoang-viet-3-0949-phunutoday

 Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Vũ Hoàng Việt bất ngờ livestream lên tiếng về sự thật "đường ai nấy đi" với bạn gái tỷ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng.
Vũ Hoàng Việt bày tỏ: "Việt cũng xin đính chính lại cho cả nhà cùng nắm được rằng, những thông tin đó hiện tại chưa xác thực vì chỉ dựa vào một dòng trạng thái để khẳng định về chuyện tình cảm của mình đối với Yvonne thì chưa nói lên được điều gì hết".
Vũ Hoàng Việt còn khẳng định: "Mong muốn cộng đồng hiểu và lúc nào cũng theo dõi cặp đôi này. Đây là chuyện tình có thật 100% và khẳng định không phải là trò PR".
Dù nhắc đến chuyện tình với bồ già tỷ phú U60 nhưng nam người mẫu lại không khẳng định hay phủ định việc chia tay.

duong-my-linh-bang-kieu-2-2259-phunutoday

 Kể từ khi công khi chia tay Bằng Kiều vào tháng 7 vừa qua, Dương Mỹ Linh có một lần duy nhất trả lời báo chí chuyện chia tay. Sau đó cô không có bất kì động thái nào về chuyện này.
Mới đây, Dương Mỹ Linh chia sẻ trên Facebook cá nhân có nhắc đến người yêu cũ: "Hôm nay nhà kế bên vách có tiệc... mở nhạc từ chiều đến tối muộn đúng một CD Bằng Kiều và Mỹ Tâm, mình đi một vòng về vẫn Mỹ Tâm và Bằng Kiều, còn nãy giờ đã chuyển qua chế độ hát karaoke rồi nhưng vẫn Bằng Kiều và Mỹ Tâm".
Lời chia sẻ của Dương Mỹ Linh khiến bạn bè thích thú và trêu đùa rằng hàng xóm đang muốn cô nhớ lại kỷ niệm cũ. Tuy nhiên, có vẻ như người đẹp cảm thấy không mấy hứng thú khi nhớ về Bằng Kiều.

phuong-my-chi-dung-mat-co-ut-0730-phunutoday

 Sáng 1.10, Hoài Linh tổ chức lễ cúng Tổ tại đền thờ Tâm linh Việt tại quận 9, TP. HCM. Nghệ sĩ tấp nập kéo về dâng hương Tổ nghiệp. Phương Mỹ Chi sau khi dâng hương liền tham gia văn nghệ. Màn biểu diễn của "chị Bảy" khiến nhiều người thích thú.
Cô Út của Phương Mỹ Chi sau lùm xùm với gia đình cô bé cũng đã gỡ bỏ bất hòa. Chị biểu diễn một tiết mục theo lời mời của Hoài Linh.

le-an-hoi-hoa-hau-dang-thu-thao-1-2009-phunutoday

 Chiều 1/10, những hình ảnh đám hỏi của cặp đôi "trai tài - gái sắc" Thu Thảo - Trung Tín bị rò rỉ ra ngoài khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trong loạt hình được đăng tải, Hoa hậu Việt Nam 2012 diện áo dài trắng, trang điểm tự nhiên. Đặng Thu Thảo luôn rạng rỡ, hạnh phúc sánh đôi bên vị hôn phu. Buổi lễ được tổ chức bí mật và trang trọng tại nhà riêng.
Được biết, sau đám hỏi này, vào ngày 6/10 tới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín sẽ chính thức làm lễ cưới về chung một nhà.

khoi-my-3-1714-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân của ca sỹ Đại Nhân đã đăng tải hình ảnh thiệp mời đám cưới của Khởi My - Kelvin Khánh. Kèm theo đó là dòng chia sẻ khá hài hước: "Ok, save the day cho đám cưới lầy lội nhất showbiz". Theo đó, cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà vào một ngày gần nhất trong thời gian tới.
Trước đó, tháng 4/2017, cả hai đã làm lễ ăn hỏi trong sự ngỡ ngàng của cả bạn bè và người hâm mộ. Nhiều fan hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ về thông tin này, bởi trước đó không có bất kì thông tin nào bị rò rỉ về đám ăn hỏi. Thậm chí, khi cặp đôi livestream mọi người vẫn chỉ tưởng rằng cả hai đang đóng chung MV.
Có lẽ, do quá 'lầy lội' nên dù đám ăn hỏi trang nghiêm cũng giống như buổi quay MV vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link