Vẫn chưa sợ, Angela Phương Trinh lại bị 'ném đá' vì ăn mặc hở hang cúng Tổ nghề sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Angela Phương Trinh lại bị cư dân mạng chỉ trích vì việc diện áo cúp ngực hở hang trong lúc làm lễ cúng tổ nghề.

Mới đây trên facebook, nữ diễn viên Angela Phương Trinh chia sẻ: "Hôm qua Trinh vừa cúng giỗ tổ ở Sân khấu, hôm nay Trinh cúng ở nhà, mỗi năm một năm dù bận cỡ nào Trinh cũng không bao giờ quên ngày này".

angela phuong trinh

 Angela Phương Trinh lại bị 'ném đá' vì ăn mặc hở hang

Tại nhà của mình, Angela Phương Trinh mặc áo cúp ngực kết hợp với chân váy, dù thành tâm cúng Tổ nghề sân khấu nhưng cô vẫn bị soi mói. Hầu hết nhiều người cho rằng dù ở nhà nhưng trang phục của cô không phù hợp khi cúng Tổ nghề, làm lễ thờ cúng ở những nơi trang nghiêm.

angela phuong tring (1)

 Angela Phương Trinh bị ném đá vì khoe 3 vòng khi đi lễ chùa

Trước đó, Angela Phương Trinh là sao Việt từng bị "ném đá" nhiều nhất khi đi lễ chùa. Đi lễ tại một ngôi chùa ở Thái Lan, người đẹp bị chỉ trích dữ dội khi mặc váy khoe lưng trần taaos bạo và vòng ba cực quyến rũ. Cách mặc trang phục không phù hợp ở chốn trang nghiêm khiến cô vấp phải phản ứng mạnh mẽ của dư luận.

angela phuong tring (2)

 Angela diện váy bó sát hở lưng đi chùa.

Hay khi cô diện áo phông và quần jean bó sát đến chùa, nhiều người cho rằng cô khoe vòng ba phản cảm chốn thanh tịnh, trang nghiêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link