Kể từ hôm nay - ngày Lập Đông, 3 tuổi là máy in tiền, làm ăn vượng phát

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng từ ngày Lập Đông, vận trình của những con giáp này có nhiều cơ hội phát triển, chuyện làm ăn không gặp nhiều khó khăn.

Lập Đông là 1 trong 24 tiết khí trong năm, đánh dấu sự bắt đầu của mùa Đông. Theo Lịch vạn niên, Lập Đông năm 2023 rơi vào ngày 7/11 Dương lịch, tức 24/9 âm lịch.

Tử vi dự báo rằng bước là Lập Đông, có 3 con giáp đón nhận vận trình mới, công việc cũng như cuộc sống thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Tý

tu-vi-lap-dong-02

Người tuổi Tý đã và đang trải qua những thử thách trong các năm Dần - Mão - Thìn. Trong thời gian này, cuộc sống của bản mệnh có chuyển biến không ngừng với nhiều thay đổi lớn.

Người tuổi Tý có thể đã gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn trước đó. Tuy nhiên, vào ngày Lập đông, con giáp này bắt đầu đón nhận những cơ hội mới. Bản mệnh vốn chăm chỉ nhưng đôi khi kết quả không đạt được như mong đợi.

Tử vi nói rằng kể từ 7/11, con giáp này có cơ hội kiếm bộn tiền. Người đang gặp khó khăn về tài chính sẽ giải quyết được vấn đề một cách nhanh chóng. Bản mệnh vào tư thế sẵn sàng để tiến lên trong những tháng cuối năm.

Người tuổi Tý không những có thể sống sung túc mà còn có nhiều cơ hội hoàn thành ước mơ, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay. Trong những tháng cuối năm, bản mệnh có khả năng được nghỉ ngơi, tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.

Tuổi Ngọ

tu-vi-lap-dong-01

Người tuổi Ngọ có tính cách lạc quan, tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Con giáp này không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Dù không quá tham vọng nhưng bản mệnh vẫn cố gắng để gây dựng cuộc sống dư dả, đủ đầy. Trong cuộc sống, tuổi Ngọ gặp khá nhiều may mắn, luôn có quý nhân phù trợ.

Nửa đầu năm 2023, người tuổi Ngọ chưa có sự bứt phá trong sự nghiệp. Điều này có thể khiến bản mệnh cảm thấy chán chường. Tuy nhiên, từ ngày Lập Đông trở đi, con giáp này có thể đón nhận nhiều tin vui. Bản mệnh có thể làm nên việc lớn, làm ăn đạt kết quả tốt.

Người tuổi Ngọ nên nắm bắt cơ hội xuất hiện trước mắt, đừng e dè mà bỏ lỡ thời cơ. Đây là lúc con giáp này khẳng định sự tận tâm, nghiêm túc trong công việc và tiếp tục trau dồi năng lực.

Tuổi Hợi

tu-vi-lap-dong-03

Người tuổi Hợi được dự báo sẽ đón nhận nhiều may mắn trong giai đoạn sau ngày Lập Đông. Con giáp này tốt bụng, hay giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, nửa đầu năm 2023, tuổi Hợi chưa đạt được thành tích mà mình mong muốn.

Tử vi dự báo rằng sau ngày Lập Đông, nhiều cơ hội mới tìm đến với người tuổi Hợi. Bản mệnh có thể nhanh chóng lội ngược dòng. Đây là giai đoạn tài lộc dư dả, may mắn ngập tràn. Cuộc sống của người tuổi Hợi bớt đi nhiều áp lực, hàng loạt điều tốt đẹp sẽ đến. Trong thời điểm này, bản mệnh có thể gặp được quý nhân, học được nhiều kiến thức mới, có được cơ hội mới.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link