Kem dưỡng da có bảo hiểm triệu đô

( PHUNUTODAY ) - Mới đây trên thị trường Việt nam xuất hiện sản phẩm chăm sóc da cam kết mức bảo hiểm lên đến một triệu đô la mỹ nếu khách hàng gặp rủi ro khi sử dụng sản phẩm.

“Khi xác định bỏ ra một số tiền để đầu tư vào sản phẩm chăm sóc da, đương nhiên độ an toàn mình đã gửi gắm hết vào đấy rồi. Nếu như mà được bảo hiểm cho sự an toàn trong sử dung sản phẩm đó, thì tôi cảm thấy các mức đầu tư của mình đã có hiệu quả rồi”.

Có lẽ từ thuở khai thiên lập địa con người đã có nhu cầu làm đẹp. Làm đẹp cho chính họ, cho người khác phái và cho cộng đồng. Trong thời đại chúng ta cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu làm đẹp cũng ngày càng nhân rông ra mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi và không chỉ phụ nữ mà cả nam giới cũng ngày càng quan tâm đến nhu cầu làm đẹp để hoàn thiện bản thân – nâng cao giá trị thẩm mỹ trên gương mặt và hình thể của mình  làm đẹp như là một tiêu chí cơ bản của bảng đánh giá chất lượng cuộc sống.

Đáp ứng nhu cầu ấy thị trường các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cũng bùng nổ. Tuy vậy,  thời gian gần đây, các cơ quan quản lý đã liên tục phát hiện ra những vụ sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm giả với số lượng lớn. Một loạt các sản phẩm nổi tiếng của Pháp, Nhật, Hàn Quốc được một “lò” mỹ phẩm ở đường Hoàng Văn Thụ (Hà Nội) “chế biến” với công thức gồm vitamin B1, PP, vitamin B12 và Halog. Dụng cụ để pha chế mỹ phẩm cũng chỉ giản đơn như... làm bánh vậy: bàn xay, chậu nhựa, xoong nhôm để trộn nguyên liệu, các loại nhãn mác, vỏ hộp cũ. Vậy mà không biết đã có bao nhiêu chị em bôi những thứ mỹ phẩm kinh dị đó lên cơ thể. Một cơn lốc mỹ phẩm giả đang bùng phát và tràn ngập thị trường. khiến cho ngày càng nhiều người trở thành nạn nhân của việc làm đẹp.

Làm đẹp bằng công nghệ tế bảo gốc. Ảnh minh họa
Làm đẹp bằng công nghệ tế bảo gốc. Ảnh minh họa


Chị Nguyễn Hương Giang  hiện đang là giáo viên ở Hà Nội cho biết:  Sau khi dùng một số sản phẩm dưỡng  da trên thị trường  tôi hoảng hồn khi da mặt bị nổi mụn dày đặc, khuôn mặt tôi vốn dĩ thanh thoát và dễ nhìn giờ đây trông rất tồi tệ. Tôi thường mua sản phẩm theo sở thích và hứng thú, ít khi tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin sản phẩm. Tôi thấy mình vẫn còn rất thiếu kiến thức trong việc làm đẹp và chăm sóc da.

Chị Lê Thu Hương nhân viên ngân hàng cho biết: Tôi cũng đã cẩn thận mua loại kem dưỡng có tên tuổi và đắt tiền hẳn hoi. Một thời  gian đầu sử dụng tôi thấy da mình trắng hơn thật . Tuy nhiên khi ngừng sử dụng sản phẩm thì ngay lập tức da tôi sạm đi, vết nám và tàn nhang đang hiện dần lên da, tôi rất lo lắng về chuyện này.

Chị Lê Mạnh Hiền một bà chủ kinh doanh nổi tiếng ở Thị Trấn Thường Tín Hà Nội là người  rất kỹ tính trong lựa chọn sản phẩm làm đẹp cho biết: “ Hiện tại tôi đang có một bộ sản phẩm chăm sóc da giá trị tới gần 40 triệu đồng, tuy nhiên tôi không còn đủ lòng tin với bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào. Tôi rất hoang mang khi thị trường mặt hàng này thật giả lẫn lộn và rất khó lường…”

Cái  đẹp đang bị xúc phạm bởi sự thiếu trung thực của những người buôn bán sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên chúng ta cũng không thể không nhắc đến nguyên nhân chủ quan là do người sử dụng chưa thực sự tìm hiểu kỹ nguồn gốc, chi tiết sản phẩm chưa hiểu rõ tính năng của sản phẩm với loại da của bản thân và đặc biệt là chưa đầu tư đúng cách.  Chính vì thế làm đẹp cũng rất cần có kiến thức

Các chuyên da y khoa và da liễu khuyên rằng chúng ta hãy làm đẹp một cách có kiến thức. Có kiến thức trong việc làm đẹp sẽ tránh được những rủi ro trên.

Chúng ta hãy hình dung  về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay. Đã không ít người đang tìm cách tự bảo vệ mình bằng việc về tận nông thôn để đặt rau sạch, mua thịt sạch vì đơn giản họ tận mắt được thấy cách trồng và cách nuôi của những người cung cấp, vậy thì việc chăm sóc da, thậm chí còn phải thận trọng hơn thế.

Mới đây  trên thị trường Việt nam xuất hiện sản phẩm chăm sóc da cam kết mức bảo hiểm lên đến một triệu đô la mỹ nếu khách hàng gặp rủi ro khi sử dụng sản phẩm.

Nhiều người đặt cấu hỏi đó là sản phẩm như thế nào? Tại sao lại có một mức bảo hiểm lớn như vậy ? Liệu sản phẩm này có thực sự tốt ?

Thuật ngữ P’cell đang được nhắc đến rộng rãi trong việc ứng dụng công nghệ tế bào gốc vào chăm sóc da và chữa lành các bệnh lý về da. Đây là  công nghệ tế bào gốc tách triết từ màng dây rốn em bé của P. GS tiến sĩ, bác sĩ Phan Toàn Thắng đang được nhiều nhà khoa học trong nước và trên thế giới đặc biệt quan tâm. Các sản phẩm làm đẹp từ công nghệ này đang đóng góp vai trò rất hiệu quả trong việc điều trị và chăm sóc da.

Tính năng nổi trội của sản phẩm từ công nghệ này làm ngăn ngừa sự lão hóa , xóa mờ nếp nhăn làm trẻ hóa làn da nhờ có những dẫn chất cầng thiết và có lợi mà tế bào da của chúng ta đang cần, đó là những chế phẩm do tế bào giải phóng và tiết da trong quá trình sống tăng sinh biệt hóa trong môi trường riêng, đặc biệt trước khi lựa chọn nguồn gốc và các mẫu tế bào để tách, đưa vào sản xuất thì người ta đã kiểm soát rất chặt chẽ về nguồn gốc và xét nghiệm cẩn thận,  quy trình sản xuất tuyệt đối vô trùng, Sản phẩm này phù hợp chăm sóc mọi loại da: từ viêm da cơ địa, dám má, sẹo lõm do chứng cá gây ra,  khắc phục hiện tượng da lão hóa, chảy xệ thậm chí phục hồi nhanh các tổn thương lớn trên da làm vết thương liền sẹo nhanh chóng và an toàn. Tế bào gốc da tiết ra làm thức ăn cho tế bào da, điều tiết quá trình phục hồi, tái tạo da sau tổn thương/lão hóa.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, vì vậy hầu như không có tác dụng phụ. Ứng dụng công nghệ tế bào gốc trong y học là thay thế các tế bào đã chết hoăc không làm việc bằng các tế bào mới tương ứng được sinh ra từ tế bào gốc nhằm chữa trị khôi phục và trẻ hóa làn da Các nhà khoa học đã khẳng định về sự an toàn cũng như hiệu quả của việc tách triết tế bào của chính con người và chăm sóc phục vụ tái tạo làn da của con người. Do những tính năng đặc biệt an toàn như vậy công ty sản xuất sản phẩm này đã khẳng định chất lượng của mình thông qua mức bảo hiểm triệu đô la mỹ cho khách hàng nếu như có rủi do khi sử dụng sản phẩm. Yếu tố này đã làm cho nhà cung cấp thực sự tự tin khi đưa sản phẩm tới người tiêu dùng.

[video(29642)]


 
Chị Nguyễn Thị Diệu Thanh – Nhân Viên Ngân hàng Sacombank nói: “Khi xác định bỏ ra một số tiền để đầu tư vào sản phẩm chăm sóc da, đương nhiên độ an toàn mình đã gửi gắm hết vào đấy rồi. Nếu như mà được bảo hiểm cho sự an toàn trong sử dung sản phẩm đó, thì tôi cảm thấy các mức đầu tư của mình đã có hiệu quả rồi”

Chị Nguyễn Thương – Nhân viên ngân hàng Agribank lại chia sẻ: “ Tôi đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng  thông tin về sản phẩm dưỡng da tách triết từ tế bào gốc màng dây rốn em bé của Phó Giáo sư tiến sĩ bác sĩ Phan Toàn Thắng, đồng thời cũng so sánh các chỉ số của sản phẩm này với các sản phẩm khác tôi vẫn thường dùng thì thấy sản phẩm này thực sự an toàn cho da. Hơn nữa tôi rất yên tâm với sự trung thực trong việc cung cấp thông tin chi tiết của nhà phân phối nhãn hàng này. Họ còn cử bác sĩ chuyên khoa về da đến tận nhà hướng dẫn ứng dụng sản phẩm rất chuẩn xác. Da tôi ở độ tuổi 30 nên tôi chon sản phẩm Juviskincare Tôi thấy rất tự hào khi dùng sản phẩm làm đẹp từ một phát minh khoa học của chính người Việt đang được thế giới vinh danh.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hải Vân – Bệnh viện da liễu trung ương cho biết: “ Chúng tôi đã ứng dụng công nghệ tế bào gốc vào việc chữa trị chắm sóc da và sử lý thành công nhiều bệnh lý về da. Bản thân tôi cũng đã lựa chọn sản phẩm này đầu tiên để chăm sóc làn da của mình hàng ngày…”.

Công nghệ tế bào gốc đã mở ra một chương mới cho việc hỗ trợ chăm sóc da và một số bệnh lí về da. Tại việt nam công nghệ này đang được ứng dụng rộng rãi tại các bệnh viên như bệnh viện da liễu, viện bỏng quốc gia và nhiều trung tâm ứng dụng làm đẹp trong cả nước.

  • PV
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn