Kém xinh vì cằm dày đặc và toàn hạt trắng, chỉ với 3 bước này, tất cả đều sạch bong

( PHUNUTODAY ) - Không giống như mụn đầu đen, mụn đầu trắng hình thành dưới bề mặt của một lỗ chân lông đóng kín nên thường sẽ khó loại bỏ hơn.

Mụn đầu trắng ở cằm khá phổ biến và thường để lại nhiều vết thâm, sẹo vô cùng xấu xí nếu không được xử lý đúng. Nếu không may gặp phải loại mụn này, chúng ta cần phải có chiêu để nói lời tạm biệt nhanh nhất với chúng.

cam-day-dac-va-toan-hat-trang-dung-hoang-so-chi-voi-3-buoc-tat-ca-deu-sach-bong-130-5206553

Phun nhiệt

Nếu không có máy xông mặt như ở ngoài quán thì chúng ta có thể thay thế bằngvòi xịt nóng để làm thông thoáng lỗ chân lông hoặc dùng khăn nóng để xông mặt. Việc xịtt nóng này có thể làm mềm các tế bào và lỗ chân lông trên bề mặt da, đồng thời thải chất bẩn trong lỗ chân lông ra ngoài tốt hơn.

May-xong-mat-DT-88-1

Sạch sẽ

Khi chúng ta đã thông thoáng lỗ chân lông, bước tiếp theo hãy lựa chọn xà phòng tắm muối biển đánh tan mụn đầu đen, dầu mỡ và chất thải hữu cơ đồng thời, thâm nhập vào bên trong lỗ chân lông và đánh tan các hạt mỡ, dầu mỡ, rác thải, mụn đóng lại. Ngoài ra, muối biển còn có tác dụng chống viêm và khử trùng, duy trì sự cân bằng của hệ thực vật trên da, làm dịu lỗ chân lông bị viêm và điều chỉnh sự cân bằng của nước và dầu.

Empty

Bổ sung nước

Sau khi rửa mặt sạch, việc cần thiết là dưỡng ẩm kịp thời cho da sẽ làm giảm tiết dầu trên da và tăng sức đề kháng cho da. Lời khuyên cho các bạn nên đắp mặt nạ nhiều hơn, hoặc trước tiên có thể dùng toner phù hợp để cân bằng độ ẩm cho làn da.

c4fc0b47a2074b591216
Theo:  khoevadep.com.vn copy link