Bích Phương khoe vòng một “lép kẹp” nhưng vẫn được netizen khen hết lời vì “lép mới sang”

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù vòng một nhỏ nhắn nhưng Bích Phương vẫn làm dân tình trông "mòn con mắt" vì vẻ đẹp quyến rũ, bốc lửa ở tuổi 30.

Không được trời phú vòng một nóng bỏng nhưng Bích Phương bù lại sở hữu vòng eo thon gọn và đôi chân thon dài siêu phẩm. Tuy nhiên, điều đáng nói là dù vòng ngực được nhận xét là lép kẹp nhưng Bích Phương vẫn khiến người đối diện phải mê vì tỏa ra sức hút khó cưỡng, bốc lửa đến lạ. 

Minh chứng như mới đây, khi đăng tải bức ảnh diện đồ quyến rũ trên trang cá nhân với caption là "Uống nước", Bích Phương nhận được vô vàn lời khen trên mạng xã hội. Đứng cạnh những bình luận khen ngợi body thon gọn, vẻ đẹp gợi cảm, một số ít cho rằng vòng một của Bích Phương quá khiêm tốn. 

Empty

Mặc dù vòng một nhỏ nhắn nhưng Bích Phương vẫn làm dân tình trông "mòn con mắt" vì vẻ đẹp quyến rũ, bốc lửa ở tuổi 30.

Empty

Tuy nhiên, chưa cần Bích Phương lên tiếng thì một số dân mạng lại cho rằng thời nay vòng ngực nhỏ mới sang.

Empty

Bất chấp khuyết điểm về vòng ngực khiêm tốn, Bích Phương vẫn làm dân tình "ná thở" bởi những bức ảnh khoe dáng rực lửa 

Empty

Mặc áo cổ vuông vintage hay cổ chữ V, Bích Phương cũng chẳng cần xài nội y nâng ngực để tăng sự cuốn hút mà cứ để vòng một tự nhiên như vậy. 

Empty

Kể cả với những mẫu bikini một mảnh xẻ ngực sâu hun hút, Bích Phương cũng chẳng ngại khoe vòng một khiêm tốn, nhỏ nhắn của mình. Nhưng "nhỏ lại có võ" khi càng làm nữ ca sĩ thêm quyến rũ theo một cách riêng

Ở Bích Phương không chỉ gây chú ý với gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn, đôi môi căng mọng và biểu cảm gương mặt cuốn hút mà cô nàng còn luôn tỏa ra sự quyến rũ rất riêng. Chỉ dựa vào thần thái và tỉ lệ cơ thể hoàn hảo mà dù có vòng một nhỏ nhắn, khiêm tốn nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1989 vẫn toát ra sức hút khó cưỡng trong mắt công chúng.

Empty

Không đẫy đà như nhiều mỹ nhân Vbiz, Bích Phương vẫn mạnh dạn diện đầm khoét ngực đầy táo bạo, hiệu quả là cô nàng vẫn quyến rũ ngút ngàn.

Empty

Bù lại, Bích Phương sở hữu đôi chân dài miên man là niềm ao ước của biết bao nhiêu người.

Empty

Nếu ai cứ sợ vòng một nhỏ sẽ chẳng thể diện đồ quyến rũ, suy nghĩ này hoàn toàn sai khi nhìn Bích Phương

Theo:  khoevadep.com.vn copy link