Vỡ hụi, cặp vợ chồng gieo mình xuống sông tự tử

( PHUNUTODAY ) - Trên địa bàn tỉnh Quảng Nam vừa xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử. Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do vỡ hụi nên hai nạn nhân đã nghĩ quẩn.

Báo Người lao động đưa tin, sáng 25-8, ông Văn Bá Thanh, Chủ tịch UBND thị trấn Nam Phước (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) cho biết thi thể của bà Nguyễn Thị Sương (SN 1970, ngụ thị trấn Nam Phước) đã được tìm thấy khoảng 9 giờ sáng nay.

vo-hui-cap-vo-chong-nhay-cau-tu-tu-trong-dem-1

Người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, bà Sương cùng chồng là ông Nguyễn Văn Thành (SN 1970) đã tìm đến cầu Câu Lâu (thuộc địa phận thị trấn Nam Phước) rồi gieo mình xuống sông tự tử. Bà Sương bị chìm xuống dòng nước tử vong còn ông Thành sau khi nhảy xuống sông đã bị trôi và bám trụ vào trụ cầu, sau đó được người dân địa phương vớt đưa lên bờ.

Theo nhiều nguồn tin, vợ chồng ông Thành kinh doanh buôn bán ở chợ Nam Phước và có đứng ra góp hụi nhưng không may bị vỡ nợ. Thời gian gần đây, nhiều người đến nhà xiết nợ, đe dọa hai vợ chồng. Nhiều người nhận định có thể do không còn khả năng trả nợ, cảm thấy quá bế tắc nên vợ chồng ông Thành tìm đến cái chết để được giải thoát.

Chủ tịch UBND thị trấn Nam Phước cũng cho biết ban đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân 2 vợ chồng ông Thành nhảy cầu là do áp lực chuyện nợ nần. Được biết, 2 vợ chồng ông Thành chưa có con chung còn ông Thành đã có 2 con riêng. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Thời gian vừa qua đã xảy ra hàng loạt vụ tự tử bi kịch vì vỡ hụi nhiều tỷ đồng khiến dư luận xôn xao. Không chỉ tự tìm cái chết, nhiều người còn kéo theo cả con thơ, vợ chồng, người thân cùng tự tử. Mới đây nhất là vụ việc một người phụ nữ 43 tuổi cũng 2 con ruột uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bể hụi gần 1 tỷ đồng.

Theo báo Công an Nhân dân, ngày 8/11, công an huyện Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang) xác nhận trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ uống thuốc diệt cỏ khiến bà Trần Thị Phượng (43 tuổi) và hai con ruột cùng tử vong. Theo người dân địa phương, nạn nhân là chủ hụi đã hơn 7 năm nay. Gần đây, bà này được phát hiện bể hụi gần 1 tỷ đồng. Nhiều người cho rằng bà Phượng tự tử vì vỡ hụi.

vo-hui-cap-vo-chong-nhay-cau-tu-tu-trong-dem-2

Căn nhà nơi vừa xảy ra sự việc thương tâm 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn