Vụ nữ chủ tiệm thuốc Tây bị đâm ch.ết: Nghi phạm đâm một phụ nữ khác trước khi gây án?

( PHUNUTODAY ) - Theo người dân địa phương, trước khi ra tay s.át h.ại chủ tiệm thuốc tây, nghi can đã đâm bị thương một người phụ nữ khác, cách hiện trường chừng 500m.

Báo Vietnamnet đưa tin, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự Nguyễn Trọng Đức (32 tuổi) để làm rõ hành vi giết người.

Nguyễn Trọng Đức là nghi can sát hại chị Bùi Thị N. (26 tuổi) - chủ tiệm thuốc tây Phương N. ở đường 767, khu phố 6, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Theo người dân địa phương, trước khi ra tay sát hại chủ tiệm thuốc tây, nghi can đã đâm bị thương một người phụ nữ khác, cách hiện trường chừng 500m.

vu-nu-chu-tiem-thuoc-tay-bi-dam-chet-nghipham-dam-mot-nguoi-phu-nu-khac-truoc-khi-gay-an-1

Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường (Ảnh: báo Công lý)

Trước đó, như VOV đã đưa tin, khoảng gần 17h chiều 27/8, một thanh niên bịt kín mặt đến tiệm thuốc Phương N. ở khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) yêu cầu người bán thuốc là chị  Bùi Thị N. (26 tuổi) đưa tiền nhưng không được.

Sau đó kẻ bịt mặt dùng dao đâm liên tiếp vào chị N. Lúc này ông Đào Xuân K. (53 tuổi) là bố chồng của nạn nhân phát hiện sự việc chạy đến đến cũng bị đâm gục.

2 nạn nhân sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chị N. đã tử vong sau đó, còn ông K. vẫn đang tiếp tục được cấp cứu.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai của nghi phạm để làm rõ sự việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link