CLIP: Bị tát vì học toán kém, bé gái khóc thét trong sợ hãi “xin làm ơn nhẹ tay với con”

( PHUNUTODAY ) - Bé gái đã sợ đến mức không thể đọc nổi nữa, sau đó chắp tay van xin “Xin làm ơn dạy con nhẹ nhàng thôi được không ạ? Đầu con muốn nổ tung lên rồi”.

Tờ Trí thức trẻ đưa tin, mới đây, một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao. Trong đoạn clip ngắn là một em bé cỡ 5-6 tuổi người Ấn Độ đang học đếm số với một người phụ nữ không thấy mặt. Điều đáng nói là em bé này tỏ ra vô cùng hoảng loạn, vừa đếm vừa khóc nấc. Trong khi đó, người phụ nữ kia ra sức la hét, dọa nạt.

Clip bị tát vì học toán kém, bé gái khóc thét trong sợ hãi “xin làm ơn nhẹ tay với con”

Bé gái đã sợ đến mức không thể đọc nổi nữa, sau đó chắp tay van xin người phụ nữ kia liên tục.

Xin làm ơn dạy con nhẹ nhàng thôi được không ạ? Đầu con muốn nổ tung lên rồi”.

Nhìn vào gương mặt bé gái có thể thấy em đang cực kỳ hoảng sợ và đau đớn, cộng với cảm giác bất lực vì không thể nhồi nổi kiến thức vào đầu, có lẽ vì tâm lý bị áp lực quá lớn. Tuy nhiên, người phụ nữ tiếp tục mắng nhiếc, ép buộc bé gái.

Ở đoạn cuối của video, bé gái đã trả lời sai câu hỏi liền bị người phụ nữ hét lên dọa nạt. Lúc này em mới cuống lên khi nhận ra lỗi của mình và cố để giải thích nhưng đã nhận ngay một cái tát trời giáng từ người phụ nữ.

Hiện vẫn chưa xác định được người quay video này là mẹ hay là giáo viên của em bé gái. Đoạn clip ngắn đã được lan truyền rộng rãi, gây bức xúc lớn trong cộng đồng mạng.

bi-tat-vi-hoc-toan-kem-be-gai-khoc-thet-trong-so-hai-xin-lam-on-nhe-tay-voi-con-1

Bé gái đã sợ đến mức không thể đọc nổi nữa, sau đó chắp tay van xin người phụ nữ kia liên tục (Ảnh cắt từ clip)

Một tài khoản Instagram đã đăng lại video và viết: “Nỗi đau và sự tức giận trong đứa trẻ đã bị bỏ mặc. Một người có thể vì cái tôi quá lớn của mình muốn bắt đứa bé học mà đã đánh mất đi sự thương cảm. Đây là một câu chuyện thật sự sốc và khiến lòng tôi nặng trĩu. Trẻ con sẽ không bao giờ có thể học nếu bị hăm dọa như vậy. Thật là đau lòng”.

Cộng đồng mạng cũng không ngớt lời chỉ trích và đang muốn tìm ra danh tính của người phụ nữ và đứa trẻ trong đoạn video.

Một người xem bình luận: “Bố mẹ, ông bà dạy con cháu kiểu này có thể còn gây ra nhiều hệ lụy hơn họ nghĩ nữa. Học ‘gạo’ không phải là học, mà người lớn cứ lải nhải một câu cho bọn trẻ học theo cũng không phải là dạy”.

Trước đó, mọt nữ giáo viên mầm non đã bị sa thải sau khi clip ghi lại cảnh cô ta liên tiếp tát vào mặt các em học sinh vì không biết làm toán được công bố.

Theo Vnexpress, vụ việc diễn ra tại trường mầm non Sky Montessori, thuộc thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Các nhà chức trách cho biết vụ việc được đưa ra ánh sáng sau khi phụ huynh của một học sinh nói rằng con gái anh trở về nhà với nhiều vết thâm tím trên mặt và mí mắt sưng phù.

"Tôi đón con bé về lúc hơn 5h chiều. Khi về tới nhà tôi mới để ý thấy hai mắt con bé sưng lên, hai má của nó thì đầy những vết thâm tím", anh Han, bố của bé gái, kể lại. Thấy lạ, anh bèn đến trường và yêu cầu được xem camera theo dõi. Han đã rất sốc khi thấy cô Li Zhuqing liên tiếp tát vào mặt cô con gái 5 tuổi của anh và 3 đứa trẻ khác trong lớp. "Chỉ trong có 30 phút, con gái tôi bị tát tới 70 cái vào mặt, bị đá vào mông 2 lần. Còn 3 đứa trẻ kia lần lượt bị tát 43 lần, 10 lần và 27 lần", anh Han nói tiếp.

bi-tat-vi-hoc-toan-kem-be-gai-khoc-thet-trong-so-hai-xin-lam-on-nhe-tay-voi-con-2

Nữ giáo viên liên tiếp tát mạnh vào mặt các em học sinh trong lớp (Ảnh cắt từ clip)

Video cho thấy cô Li đã đánh và tát rất mạnh vào mặt những đứa trẻ trong lớp, thậm chí còn dùng tay tóm lấy một bé trai rồi đẩy em ngã xuống nền nhà. Được biết, nguyên nhân khiến cô giáo này có những hành động mạnh tay như thế là vì các cháu làm toán chậm.

"Cô ta đánh con tôi vì con bé không thể trả lời những câu hỏi về phép tính với những con số lớn hơn 10. Nhưng con bé đưa ra kết quả sai. Sau khi hướng dẫn nhưng con gái tôi vẫn bảo không biết, vì thế nên cô ấy mới vớ lấy một cuốn sách nhỏ và đánh thẳng vào mặt con bé", anh Han kể.

Sau khi sự việc bị đưa ra ánh sáng, cô Li Zhuqing đã bị nhà trường cho thôi việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link