Kết hôn với phụ nữ lớn tuổi hay phụ nữ một đời chồng sẽ hạnh phúc hơn? Người trong cuộc tâm sự thật

13:32, Chủ nhật 26/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là một người đàn ông đến tuổi kết hôn, bạn sẽ chọn kết hôn với một người phụ nữ lớn tuổi hay một người phụ nữ một đời chồng?

Anh Mạnh, 40 tuổi, giám đốc công ty

Anh Mạnh là giám đốc điều hành của một công ty nước ngoài, sống tại địa phương với gia đình xa. Với vẻ ngoài thu hút và sự thành công trong sự nghiệp, anh thu hút ánh nhìn không chỉ bởi ngoại hình mà còn bởi tinh thần cầu toàn và quyết đoán.

Mặc dù mức lương không cao nhưng cũng không thấp, anh không mất nhiều thời gian cho cuộc sống tình cảm do tập trung vào sự nghiệp. Anh không chọn đối tác dựa trên tuổi tác hay quá khứ mà tập trung vào "cùng tiếng nói."

Anh Mạnh là giám đốc điều hành của một công ty nước ngoài, sống tại địa phương với gia đình xa.

Anh Mạnh là giám đốc điều hành của một công ty nước ngoài, sống tại địa phương với gia đình xa.

Anh Vương, 35 tuổi, nhân viên văn phòng cấp cao

Anh Vương, một nhân viên văn phòng cấp cao, có cuộc sống ổn định nhưng bị áp lực từ gia đình về việc tìm bạn đời và sinh con. Với quan điểm rằng phụ nữ lớn tuổi thường kén chọn và khắt khe, anh quyết định tìm một người phụ nữ một đời chồng, không quan trọng việc cô ấy có con hay không.

Anh cho rằng những người phụ nữ đã trải qua hôn nhân sẽ trân trọng hơn và không đặt quá nhiều yêu cầu về vật chất, tập trung vào tính cách và mối quan hệ hiện tại.

Anh Lý, 32 tuổi, chủ cửa hàng vật liệu xây dựng

Anh Lý là chủ một cửa hàng vật liệu xây dựng thành công, sở hữu nhiều tài sản bất động sản và thu nhập ổn định. Mặc dù đã trải qua một cuộc hôn nhân ngắn ngủi, anh vẫn giữ vững lòng tốt và sẵn lòng tiếp tục tìm kiếm một người phụ nữ phù hợp với mình.

Anh Lý là chủ một cửa hàng vật liệu xây dựng thành công, sở hữu nhiều tài sản bất động sản và thu nhập ổn định.

Anh Lý là chủ một cửa hàng vật liệu xây dựng thành công, sở hữu nhiều tài sản bất động sản và thu nhập ổn định.

Anh cho biết, nếu phải chọn giữa một phụ nữ đã kết hôn và một phụ nữ một đời chồng, anh sẽ ưu tiên người phụ nữ lớn tuổi hơn. Anh lo ngại rằng mối quan hệ với một phụ nữ đã kết hôn có thể mang lại những khó khăn và lo ngại về tương lai. Thay vào đó, anh muốn tìm kiếm một người phụ nữ lớn tuổi hơn, có tính chín chắn và đơn giản hơn trong cuộc sống.

Anh Hứa, 30 tuổi, nhân viên bình thường

Anh Hứa, một nhân viên bình thường, đã trải qua nhiều mối quan hệ nhưng chưa tìm được người phụ nữ phù hợp. Anh cho biết, mặc dù thu nhập hàng tháng của anh không cao, nhưng anh không cảm thấy áp lực phải sở hữu nhà ở và ô tô.

Thay vào đó, anh tập trung vào việc tìm kiếm một người phụ nữ có tính cách ổn định và trưởng thành. Anh ưu tiên những phụ nữ đã trải qua cuộc sống, hiểu rõ hơn về các khó khăn và thách thức, và không có quá nhiều yêu cầu về vật chất. Đối với anh, quan trọng nhất là tìm kiếm một người bạn đời có thể chia sẻ những giá trị và mục tiêu trong cuộc sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang
Từ khóa: lấy vợ kết hôn