Khả Ngân - Thanh Sơn liên tục lên đồ đồng điệu khiến fan được phen tích cực "đẩy thuyền"

( PHUNUTODAY ) - Hai anh chị đẹp đôi quá làm chi, từ diện mạo đến style trong phim ra ngoài đời đều hợp rơ kinh khủng.

Cặp đôi Khả Ngân - Thanh Sơn dạo gần đây liên tục được netizen đẩy thuyền, từ diện mạo đến style trong phim ra ngoài đời đều hợp rơ kinh khủng.

Trong phim 11 Tháng 5 Ngày 

Khả Ngân từng hé lộ, cô tự tay chọn trang phục cho mình khi đóng 11 Tháng 5 Ngày. Nhìn qua cũng biết gu ăn mặc từ trang phục cho tới phụ kiện đều chỉn chu. Tuệ Nhi thường ưu ái những chiếc váy suông nữ tính đậm chất tiểu thư, trang phục có màu sắc trung tính giúp tôn da như trắng, đen, vàng... 

khangan1

Trong khi đó, bạn diễn Thanh Sơn lại thể hiện rõ nét cá tính có phần bụi bặm nên thường chọn cho mình những chiếc phông body kiểu dáng basic, màu sắc trung tính như đen, trắng mix cùng sơ mi kẻ hoặc áo khoác denim/kaki năng động, khoẻ khoắn.

khangan2

Cả Tuệ Nhi và Đăng đều chọn cho mình trang phục có kiểu dáng, tông màu rất ăn rơ với nhau. Nhìn liếc qua cũng thấy rõ trời sinh 1 cặp rồi! 

Lên poster phim cũng phải diện đồ ton sur ton mới chịu cơ mà, từ kiểu dáng, màu sắc cũng đều hợp nhau. 

khangan3

Style ngoài đời

Khả Ngân ngoài đời cá tính và chơi trội hơn nhiều khi liên tục biến đổi hình ảnh của mình. Style gì cũng chơi, thậm chí còn chuyển phỏm sang hình ảnh sexy quyến rũ hết nước chấm. Khả Ngân dạo gần đây rất hay kết thân với kiểu áo crop top khoe vóc dáng và vòng eo vô cùng nổi bật.

khangan5

Thanh Sơn ngoài đời khác hẳn chất lãng tử thì vẫn còn nhưng style quay xe hẳn sang quý ông lịch lãm với suit phẳng phiu. Anh cũng thử đổi gió với sweatshirt trẻ trung hoặc sơ mi "big city boy" tí coi sao, nhưng nhìn đi nhìn lại, các chị em vô cùng yêu thích.

khangan6

Dù chưa có nhiều cơ hội hợp tác hay đồng hành tại các sự kiện, nhưng cứ xuất hiện chung với nhau là cặp đôi lại diện style hợp gu cực kỳ nhìn là đã có đủ thứ để đẩy thuyền. Mặc đẹp đôi như thế này đảm bảo fan lại càng được cơ hội để vun vén cho cặp đối. 

khangan8
Theo:  khoevadep.com.vn copy link