Hà Hồ "tan chảy" với khoảnh khắc được con gái Lisa chăm sóc và âu yếm

( PHUNUTODAY ) - Chính Hồ Ngọc Hà cũng phải thốt lên: "Cảm giác của một bà mẹ có cô bánh bèo nó sướng".

Mới đây, Hà Hồ khoe khoảnh khắc hành động âu yếm mẹ của bé Lisa khiến mẹ Hà chỉ còn biết thốt lên: "Cảm giác của một bà mẹ có cô bánh bèo nó sướng hơn cái gì nữa". Cụ thể trong khi tập đứng, Lisa vịn vào người mẹ rồi nghịch ngợm khuôn mặt và mái tóc. Bà ngoại và mọi người "mô tả" hành động này giống như Lisa đang...nhổ tóc bạc cho mẹ.

ho-ngoc-ha-lisa-01
ho-ngoc-ha-lisa-02

Lisa vốn được nhận xét là khá thông minh, tính cách dịu dàng. Có lần Hà Hồ khoe ảnh ái nữ Lisa đang được ba mẹ dạy học và bài học lần này là nhận biết mặt số, biểu cảm vô cùng chăm chú học thuộc. Hàng ngày, Kim Lý và Hà Hồ liên tục đa dạng kết hợp vừa học vừa chơi với các con. Trước đó cô từng dạy con nhận biết hình ảnh bằng cách đưa ra 2 tấm bìa, một bên là 4 ngôi sao, một bên là 3 con khỉ. Sau những lần gợi ý và giúp cô bé ghi nhớ, mẹ của Lisa hỏi về hình 3 con khỉ ở đâu, ngay lập tức, ái nữ đã chỉ ngay vào tấm bìa đúng.

Cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà tung loạt ảnh cực ngọt ngào và đáng yêu của con gái Lisa. Lisa rất hợp tác khi cứ thấy máy ảnh là cười rạng rỡ, đôi mắt to tròn. Cô tiết lộ tính cách của Lisa không hề mong manh, dịu dàng như vẻ bên ngoài mà khá mạnh mẽ và quyết liệt. Hồ Ngọc Hà kể: "Mong manh nhưng không dễ vỡ. Một khi đã lấy đồ chơi từ tay Leon thì không ai có cửa lấy lại. Và khi đã nhắm được mục tiêu từ xa là bò rất nhanh đến để sở hữu. Cái nết giống ai không biết nữa".

ho-ngoc-ha-cau-like-02

Kim Lý từng nhận xét Lisa có tính cách giống Hồ Ngọc Hà, rất thông minh và luôn quan sát mọi thứ xung quanh. Cô bé cũng rất tự lập, đến cả uống sữa cũng tự cầm bình.  Khi bị antifan chỉ trích là mang con ra câu like, cô chỉ nhẹ nhàng giãi bày: "Mãi mới có cô con gái rượu nên em yêu em thương em làm gì cũng lôi bả làm theo. Em cũng bắt bả lên lớp yoga với em mỗi ngày ngồi coi chơi đỡ buồn..."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link