Trương Ngọc Ánh biến penthouse 300m2 thành bếp cơm từ thiện cho tuyến đầu chống dịch

( PHUNUTODAY ) - Sau khi hoàn tất, toàn bộ phần cơm sẽ được vận chuyển ngay bằng ôtô đến các bệnh viện dã chiến để đảm bảo cơm vẫn còn nóng và thơm ngon.

Những ngày qua, diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng mẹ ruột mỗi ngày sẽ nấu 300 suất cơm đóng góp một chút công sức lực cho các bệnh viên. Được biết cô nấu ăn tại chính căn hộ cao cấp rộng hơn 300m2. Cô lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp từ nhiều ngày mới có thể hoàn tất số lượng cơm lên đến 300 phần mỗi ngày. Tất cả nguyên liệu được diễn viên Trương Ngọc Ánh lựa chọn cẩn thận và đặt hết tâm huyết nấu nướng, đảm bảo vệ sinh, tất cả người tham gia đều đeo khẩu trang, sử dụng bao tay để giữ an toàn nhất.

Empty
Empty
Empty

Sau khi hoàn tất, toàn bộ phần cơm sẽ được vận chuyển ngay bằng ôtô đến các bệnh viện dã chiến để đảm bảo cơm vẫn còn nóng và thơm ngon.

Trương Ngọc Ánh là một trong những nữ diễn viên đình đám, dù đã không còn tham gia đóng phim những năm gần đây nhưng cô vẫn giữ được sức nóng của mình. Thời gian vừa qua cô còn vướng tin đồn hẹn hò Anh Dũng. Chênh nhau 14 tuổi nhưng khán giả luôn công nhận Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh rất xứng đôi. Anh Dũng điển trai, chững chạc và nam tính, tính cách cũng rất mạnh mẽ, tự lập trong khi Trương Ngọc Ánh trẻ hơn tuổi thật nên không tạo cảm giác "đũa lệch".

Trước đó, vào ngày 30/4, Anh Dũng đã đăng tải hình ảnh nắm tay Trương Ngọc Ánh trên bãi biển cùng dòng trạng thái đầy ngọt ngào: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất". Trong một buổi phỏng vấn, anh đã tiết lộ đôi điều về chuyện này. Cụ thể khi được hỏi có phải anh đang hẹn hò người đẹp không, Anh Dũng xác nhận: "Tấm ảnh và status của tôi đã nói lên về tất cả. Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất. Vậy nên chúng ta hãy đơn giản hoá mọi vấn đề để có thể mang lại sự hạnh phúc cho nhau. Trương Ngọc Ánh là một người phụ nữ tình cảm, chân thành và là một người phụ nữ đẹp từ  suy nghĩ cho tới hành động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link