Khả Ngân gây sốt với làn da căng bóng mịn màng nhờ quy trình skincare đơn giản, dễ học

( PHUNUTODAY ) - Lần nào khoe mặt mộc, Khả Ngân cũng khiến dân tình xuýt xoa với làn da quá mịn đẹp.

Đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "11 Tháng 5 Ngày", tên tuổi của Khả Ngân lại càng gây chú ý hơn. Nhân vật Tuệ Nhi mà nữ diễn viên đảm nhận trong "11 Tháng 5 Ngày" cũng là điều khiến nhiều chị em quan tâm, học hỏi. Cô nàng sơ hữu gương mặt vô cùng khả ái, nụ cười duyên và tỏa sáng trong từng khung hình của "11 Tháng 5 Ngày".

Empty

Trong những khoảnh khắc đời thường, nhan sắc của Khả Ngân cũng nhận được nhiều lời khen. Cô khôg trang điểm kỹ càng cho gương mặt. Cô nàng có nhiều lần khoe gương mặt ít son phấn, và ghi điểm với visual "nét nào ra nét đấy.

Empty

Khả Ngân makeup đậm hay nhạt thì đều xinh đẹp, ghi được những dấu ấn riêng. Ngay cả khi bỏ hoàn toàn lớp son phấn, nhan sắc của cô còn khiến dân tình "sốc visual" hơn.

Trên trang Instagram cá nhân, nữ diễn viên chính của "11 Tháng 5 Ngày" không hề ngần ngại khoe gương mặt mộc 100%. Lan da của cô có được độ mịn màng gần như hoàn hảo, không tỳ vết. Ngay cả trong những tấm ảnh zoom cận, làn da của Khả Ngân vẫn căng bóng, mướt mát đến độ không hề thấy lỗ chân lông.

Được biết cô nàng rất chăm chút làn da, nói cách khác là Khả Ngân cũng không hề lơ là chuyện chăm sóc da. Ngay cả đối với quy trình buổi sáng, dù chỉ skincare với dăm ba bước tối giản, nhưng Khả Ngân toàn dùng những sản phẩm chất lượng, học Khả Ngân chị em sẽ học được nhiều bí kíp hay để nâng cấp làn da.

Empty

Sau khi làm sạch da mặt, Khả Ngân cân bằng da bằng sản phẩm chứa năng lượng từ các tế bào hoa trà tươi, giúp hồi sinh làn da mệt mỏi, bơm căng và tăng độ mịn màng, đồng thời giúp da mặt sẵn sàng cho những bước skincare tiếp theo.

Sau khi cân bằng da, Khả Ngân dùng kem dưỡng chống lão hóa, cô chọn loại phù hợp với mùa lạnh bởi kết cấu đậm đặc, cung cấp độ ẩm dồi dào giúp da thêm căng mọng. Lọ kem dưỡng còn cải thiện độ săn chắc, đàn hồi cho làn da và nhờ đó, trông bạn sẽ trẻ trung, rạng rỡ hơn. Ở tuổi U30 việc chống lão hóa là vô cùng cần thiết, dù bạn có bận rộn ra sao thì cũng nên chú ý đến các vùng da dễ xuất hiện nếp nhăn nhất.

Bước quan trọng không thể bỏ qua đó là chống nắng. Cô chọn lọ kem chống nắng chống được cả tia UVA lẫn UVB, đồng thời ngăn chặn tác nhân ô nhiễm từ phía môi trường. Sản phẩm chứa hyaluronic acid nên vẫn duy trì cho da độ ẩm mọng chứ không bị khô mốc, chưa kể là nếu chọn tông hồng nhạt, lọ kem chống nắng sẽ giúp làn da trông tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link