Khả Ngân mặc áo khoác cực sành điệu, ngắm là học được bao set đồ đẹp

( PHUNUTODAY ) - Giữa thời tiết lạnh giá như thế này, chị em rất nên tham khảo các cách diện áo khoác mùa đông đầy thời thượng của Khả Ngân.

Với thành công của "11 Tháng 5 Ngày", tên tuổi của Khả Ngân lại càng tới gần hơn với khán giả xem truyền hình. Cô nàng gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt phong cách của cô cũng phủ sóng vì độ xinh tươi, thanh lịch. Không chỉ trên phim mà ngoài đời, style của nữ diễn viên cũng hút mắt không kém, và ngày một sành điệu thêm nữa. Giữa thời tiết lạnh giá như thế này, chị em rất nên tham khảo các cách diện áo khoác đầy thời thượng của Khả Ngân.

Empty

Diện áo len gilet thành công xuất sắc mà không lo bị "cưa sừng làm nghé" đó là chọn chiếc áo len tông đỏ, layer bên ngoài áo thun trắng. Trench coat khoác ngoài có nhiệm vụ tăng vẻ thanh lịch và sang trọng, sơ vin giúp vóc dáng được cải thiện tối ưu.

Empty

Áo blazer đen cơ bản, Khả Ngân cũng không mix&match cầu kỳ bằng cách layer bên trong blazer chiếc áo thun trắng, kết hợp với quần jeans ống đứng, đi giày sneaker trắng. Cả tổng thể trang phục này toát lên sự trẻ trung, nhìn vô cùng đơn giản mà vẫn có nét hút mắt. 

Empty

Công thức gồm áo hai dây trắng, kết hợp với cardigan và quần jeans tưởng như đã quá quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết mốt. Nhờ chiếc cardigan dáng lửng, tổng thể trang phục của người mặc càng thêm phần tôn dáng, đồng thời toát lên vẻ "ăn chơi", thêm chút dây chuyền, khuyên tai vàng là bạn sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. 

Empty

Diện bộ trang phục toàn màu đen nhưng nhờ chiếc áo vải tweed khoác ngoài, outfit của Khả Ngân vẫn rất long lanh, chanh sả, chẳng hề tẻ nhạt chút nào.

Empty

Một cách diện áo trench coat đơn giản nhưng không hề đơn điệu mà chị em có thể học hỏi từ Khả Ngân đó là layer bên trong áo trench coat một chiếc áo thun đen, kết hợp với quần jeans đen ống đứng, rồi sơ vin gọn gàng. Phong cách này mang nét trẻ trung và cá tính. Đôi boots thấp cổ là lựa chọn không thể lý tưởng hơn để hoàn thiện set đồ.

Empty

Khả Ngân diện áo khoác hoodie như một chiếc áo bình thường, kết hợp với quần nỉ đồng bộ để tạo nên outfit thoải mái, năng động. Đôi giày sneaker trắng tạo điểm nhấn cho cả set đồ.

Empty

Khả Ngân kết hợp áo hoodie với quần jeans đen. Combo này vẫn năng động, trẻ trung, nhưng có sự chỉn chu hơn một chút. Với bộ đôi áo hoodie + quần jeans đen, Khả Ngân cũng không quên sơ vin nửa vạt.

Empty

Blazer diện với quần short như Khả Ngân thì sẽ có được outfit thú vị, khác lạ hơn so với thường ngày. Với gam màu ghi xám, chiếc áo sơ mi layer bên trong, tổng thể trang phục của Khả Nhân không chỉ phóng khoáng mà còn hợp với không khí ngày Xuân.

Empty

Áo vải tweed và chân váy đồng bộ chính là hot trend của năm nay. Kiểu đồ này mang đến cho người diện vẻ ngoài sang chảnh, yêu kiều mà không cần suy nghĩ nhiều trong khoản mix&match.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link