Mách bạn cách diện áo khoác lông cừu "xịn sò" chẳng kém gì sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - Áo khoác lông cừu vừa giữ ấm, vừa mang đến vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu cho bạn gái.

Những ngày trời giá lạnh, áo khoác lông cừu là món đồ mà hầu hết chị em đều sở hữu. Đây cũng chính là hot trend được hội sao Hàn không ngừng lăng xê trong khoảng thời gian gần đây. Lướt các trang mạng xã hội của sao Hàn hay giới trẻ trong thời gian gần đây, bạn sẽ bắt gặp các cô nàng xúng xính trong kiểu áo khoác này. Trong mùa đông lạnh, nhiều bạn gái băn khoăn không biết mình nên lựa chọn trang phục như thế nào để vừa giữ ấm lại sang chảnh cho bản thân. Chiếc áo khoác lông cừu sành điệu là một trong những sự lựa chọn của bạn.

aokhoac1

 Dara trẻ trung với áo khoác lông cừu màu trắng, viền xanh cùng kiểu tóc Tết mái dễ thương. Nữ ca sĩ mix áo khoác lông cừu cùng quần jean tạo nên tổng thể năng động đầy phong cách. Khó ai nghĩ cô đã gần 40 tuổi. 

aokhoac2

Sumi diện áo khoác lông cừu ấm mùa đông cùng với áo crop top mix thêm quần jean cạp cao và một chiếc túi xinh để xuất hiện với vẻ ngoài hiện đại, cá tính.

aokhoac 5

  Áo khoác lông cừu màu xám được coi là gam màu dễ phối màu. Bạn có thể mix áo khoác lông cừu màu xám với quần ống rộng hoặc chân váy ngắn để có được hình ảnh tươi mới, tinh tế. Dù gầy hay mập, bạn vẫn có thể mix & match với trang phục cơ bản này. Diện lên nhìn đã thấy ấm áp vô cùng. 

IMG0562

 Áo khoác lông cừu màu nâu sẫm đa di năng cho nên có thể mix với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Đây là mẫu áo phù hợp với các chị em sở hữu thân hình mập mạp. Soo Young mặc áo lông cừu cùng set đồ nỉ thể thao màu xám vừa ấm áp vừa cá tính miễn chê. Để tô điểm thêm cho phong cách, cô nàng xách túi bèo nhún màu xanh lá nổi bật.

aokhoac 3

  Về cơ bản, những cô gái có dáng người nhỏ thích hợp với áo khoác dáng ngắn màu be như hình. Áo khoác dáng ngắn giúp bạn trông cao hơn hack vòng eo thon gọn. 

aokhoac 4

  Những chiếc áo khoác lông cừu với thiết kế đường khâu cũng được nhiều tín đồ thời trang ưa thích. Áo khoác lông cừu được kết hợp với sọc kẻ bằng chất liệu da. Bạn có thể mix chiếc áo khoác này với váy, quần da để có được hình ảnh sành điệu, mới mẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link