Sao Việt quyết định hủy hôn vào phút chót: Midu bị Phan Thành phản bội, Ngô Thanh Vân chọn sự nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Lí do phía sau quyết định này của các nghệ sĩ khiến dân tình không khỏi quan tâm, bàn tán.

Mặc dù đã có một khoảng thời gian dài yêu đương cũng như sắp tiến tới hôn nhân nhưng không phải sao Việt nào cũng đạt được cái kết viên mãn. 

Midu

Người đẹp đa tài của showbiz Việt - Midu cũng từng có mối tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành. Cả hai đã có vài năm hẹn hò và được khen đẹp đôi, những tưởng sẽ có cái kết đẹp và viên mãn thế nhưng gần ngày cưới Midu lại quyết định hủy hôn khiến dân tình tiếc nuối. Người đẹp lại biết tin Phan Thành đang có mối quan hệ ngoài luồng với "hot girl thị phi" Thúy Vi nên đã nhanh chóng chấm dứt tất cả.

saoviethuyhon1

Dù mối tình của Midu và thiếu gia Phan Thành kết thúc khiến không ít người luyến tiếc nhưng có lẽ đây là lựa chọn giúp cô cảm thấy nhẹ lòng. Phan Thành hiện đã thành đôi với Primmy Trương còn Midu vẫn độc thân với sự nghiệp ngày càng thăng hoa. Midu còn được nhiều người gọi là "nữ đại gia ngầm" trong showbiz Việt.

Trà Ngọc Hằng

Sau khi chia tay mối tình 4 năm, Trà Ngọc Hằng hiện tại cũng là mỹ nhân thành công và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Giờ đây người đẹp đang làm "bà mẹ đơn thân" nhưng vô cùng hạnh phúc, không vướng bận điều gì về người cũ. Cô là hot mom nhận được quan tâm của đông đảo dân mạng mỗi khi đăng ảnh.

saoviethuyhon3

Được biết, trước đó cô và bạn trai đã quen nhau 4 năm và tính đến chuyện trở thành một gia đình. Cả hai thậm chí còn đi chụp ảnh cưới xong xuôi nhưng cô vẫn quyết định hủy hôn với bạn trai vì nhận thấy sự bất đồng về suy nghĩ, quan điểm trong mối quan hệ của hai người.

Thủy Tiên

Thủy Tiên từng tiết lộ đã hủy hôn trước ngày cưới 3 tháng. Cô từng yêu một người và suýt cưới, cha mẹ hai bên đã gặp nhau, nhà hàng cũng đặt xong nhưng sau cùng, nữ ca sĩ quyết định từ bỏ vì cô nhận ra mình không hoàn toàn yêu người đàn ông ấy. 

Và rồi giờ đây, sau những thăng trầm, Thủy Tiên đang có tổ ấm rất hạnh phúc khi tìm được chân ái là Công Vinh. Ngoài ra, gia đình nhỏ của nữ ca sĩ cũng đã sớm có trái ngọt là một cô con gái vô cùng đáng yêu.

Empty

Cao Mỹ Kim

Là người bản lĩnh và dứt khoát, Cao Mỹ Kim đã quyết định hủy hôn với chồng sắp cưới chỉ một tuần trước khi thành đôi. Cả hai xảy ra những mâu thuẫn nhưng lại không thể giải quyết chúng nên tốt nhất là dứt khoát để tránh rắc rối về sau. Người đẹp và chồng sắp cưới cũng đã lên lịch, chuẩn bị tất cả cho đám cưới nhưng vẫn quyết định dừng lại. 

saoviethuyhon6

Người đẹp chia sẻ: "Có nhiều chuyện xảy ra nên tôi quyết định huỷ hôn chỉ trước 1 tuần. Tôi biết nếu kết hôn sẽ không thể sống hoà hợp nên mới dứt khoát như vậy. Thậm chí, đến mẹ tôi cũng không biết chuyện huỷ hôn. Gần ngày cuới mẹ hỏi chuẩn bị tới đâu rồi tôi mới thông báo. Mẹ tôi rất bất ngờ".

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân từng nhận lời cầu hôn với bạn trai cũ. Nhưng sau đó, ngôi sao sinh năm 1979 đã quyết định bỏ hết tất cả và về Việt Nam. "Đả nữ" từng chia sẻ: “Cảm giác thật khó diễn tả khi lần đầu tiên có hạnh phúc bất ngờ đến với mình. Tôi đã suy nghĩ và nhận lời cầu hôn đó với mong muốn mọi chuyện sẽ luôn chạy đúng quỹ đạo của nó: đám cưới lộng lẫy, gia đình êm ấm và một cuộc sống hôn nhân trong mơ”. Thế nhưng, sau đó Ngô Thanh Vân quyết định về Việt Nam để theo đuổi sự nghiệp phim ảnh.

saoviethuyhon7

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã chính thức công khai tình trẻ Huy Trần sau nhiều ngày cho dân tình đồn đoán. Cả hai bí mật tìm hiểu nhau đã được một thời gian trước khi bị dân tình phát hiện "chuyện đáng ngờ". Những ngày lễ Tết, Huy Trần cũng về quê Ngô Thanh Vân đón tết cùng gia đình bạn gái. Cặp đôi cũng thường diện đồ đôi và chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link