Khách sạn con nhộng ra mắt tại Nha Trang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Du khách đến Nha Trang mới có thêm một lựa chọn chỗ nghỉ với giá tiết kiệm: phòng ngủ kiểu con nhộng với đủ tiện nghi cơ bản, chi phí bình dân.

Đây là mô hình khách sạn đầu tiên ở Nha Trang có dịch vụ này và vừa được khai trương cuối tháng 10. Khách sạn cung cấp 56 buồng ngủ nhỏ có diện tích khoảng 2 m2 được xếp thành hai tầng. Mỗi buồng dành cho một khách, bên trong có ti vi, máy lạnh, két sắt, wifi và thiết bị cứu hỏa.

Khách sạn con nhộng ở Nha Trang 1
Buồng ngủ màu vàng vui mắt.

Đặc biệt khách sạn này nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang, cạnh khu phố nem nướng nên sẽ rất tiện đi lại và ăn uống cho du khách. Giá mỗi buồng ngủ khoảng 170.000 đồng/đêm.

Khách sạn Asia Home đã đưa loại hình dịch vụ phòng ngủ tổ kén để phục vụ du khách với buồng ngủ kín, cao cấp, tiện nghi, thiết kế hiện đại theo mô hình tàu vũ trụ, kết cấu thép và nhựa ABS.

Khách sạn con nhộng ở Nha Trang 2
 

Vậy là từ giờ du khách đến Nha Trang mới có thêm một lựa chọn chỗ nghỉ với giá tiết kiệm, chỉ 170.000 đồng mỗi đêm.

Khách sạn cung cấp 56 buồng ngủ nhỏ có diện tích khoảng 2 m2 được xếp thành hai tầng. Mỗi buồng dành cho một khách, bên trong có ti vi, máy lạnh, két sắt, wifi và thiết bị cứu hỏa.

Mô hình phòng ngủ này phù hợp với những người trẻ, ưa thích loại hình khám phá, du lịch bụi hoặc những người đi công tác thường xuyên. Trong tháng 11, khách sạn sẽ giảm giá 20%.

Những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đi phượt ở Vũng Tàu
Những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đi phượt ở Vũng Tàu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cách TP HCM khoảng 125 km, Vũng Tàu là điểm đến thích hợp cho những ngày bạn muốn "phượt", muốn rong ruổi hòa mình cùng nắng gió biển cả...
Những món đặc sản bạn không thể bỏ qua khi đến Nha Trang
Những món đặc sản bạn không thể bỏ qua khi đến Nha Trang
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bò nướng Lạc Cảnh, bún sứa chợ Đầm hay bánh căn cầu Đá... là những địa điểm ăn uống vừa ngon miệng lại vừa rẻ dành cho du khách.
5 địa điểm bạn nhất định phải đến khi đi du lịch Nha Trang
5 địa điểm bạn nhất định phải đến khi đi du lịch Nha Trang
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị như các đảo với bãi tắm đẹp, hoang sơ, tháp chàm cổ kính và ẩm thực đặc trưng vùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn