Khám phá bất ngờ về "khả năng yêu" của đàn ông mà ít ai ngờ tới

( PHUNUTODAY ) - Khám phá bất ngờ về "khả năng yêu" của đàn ông mà ít ai ngờ tới - hãy tìm hiểu ngay để biết.

quan-he-tinh-duc

 

Khả năng "yêu" ở đàn ông

Theo Health Sina, từ xưa tới nay ai cũng biết phụ nữ đến thời kỳ mãn kinh sẽ ngừng rụng trứng và mất đi năng lực tình dục. Vậy câu hỏi đặt ra là khả năng tình dục của nam giới có có hạn tuổi tác không? Mới đây, một nghiên cứu lâm sàng cho thấy năng lực “yêu” của đàn ông không giới hạn tuổi. Tuy nhiên những đứa con sinh ra từ người cha lớn tuổi có tỷ lệ cao bị các vấn đề về sức khỏe và trí nhớ hơn trẻ bình thường.

Nhiều bằng chứng cho thấy “chuyện ấy” của đàn ông không giới hạn tuổi, thậm chí từng có trường hợp một cụ già 120 tuổi người Anh vẫn còn ham muốn tình dục và làm cho một phụ nữ mang thai. Trường hợp này gây ngạc nhiên cho cả giới truyền thông và những người hiếu kỳ.

Trung tâm Nghiên cứu Munich Max Planck đã thực hiện một thử nghiệm thú vị. Họ chọn 100 đàn ông từ 60 đến 89 tuổi và 100 người cha từ 24 đến 33 tuổi để so sánh. Các nhà nghiên cứu đã cho tinh trùng của hai nhóm đàn ông này kết hợp với trứng của chuột đồng rồi cho thêm vào một số enzym. Kết quả ghi nhận tỷ lệ kết hợp thành công của hai nhóm tinh trùng đều đạt 54%, chứng tỏ tinh trùng của đàn ông cao tuổi không hề bị lão hóa tương đồng với các bộ phận khác trong cơ thể.

Các chuyên gia sinh sản cho rằng việc đánh giá cần dựa vào các tiêu chí như độ cứng của tinh hoàn, tần suất giao hợp, tình trạng thể chất và bệnh tật của cơ thể như cao huyết áp, tiểu đường, bệnh tim hoặc bệnh suyễn… Trường hợp cần thiết có thể thử máu để xem nồng độ hormone sinh dục nam. Theo kết luận rút ra từ các quan sát lâm sàng, đàn ông ở độ tuổi 31 được xem là ở đỉnh cao của sự sung mãn.

quan-he-q

 

Tình dục ở nam giới

Tình dục nam không tập trung, thường hướng vào nhiều phụ nữ, rất hiếm khi vào một phụ nữ duy nhất. Nó giống như một “con chíp” rất nhạy, chỉ cần nhìn thấy một phụ nữ thân hình cân đối nở nang là báo tín hiệu ngay.

Khả năng tình dục của nam giới cũng rất khác nhau, không có chuẩn mực bình thường và không bao giờ cũng dễ dàng xác định được ranh giới giữa bình thường và thái quá. Có người một tháng đôi lần cũng cho là đủ, còn với những người khác thì nhiều dữ liệu cho thấy họ có khả năng hoạt động tình dục 10 – 12 lần trong 24 giờ, và khả năng này có thể duy trì trong nhiều năm. Sắc thái tình dục ở nam giới rất phong phú và vẫn nằm trong giới hạn bình thường, vì thế người ta cho rằng khả năng tình dục là vấn đề hoàn toàn có tính cá biệt, trong đó vai trò di truyền đóng vai trò quan trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn