Khám phá bên trong căn biệt thự 50 tỷ Quốc Trường tự thưởng sinh nhật mình

( PHUNUTODAY ) - Căn biệt thự của diễn viên Quốc Trường có tổng diện tích gần 305m2 là món quà anh tự thưởng cho sinh nhật tuổi 33 của mình.

Mới đây, diễn viên Quốc Trường đăng tải hình ảnh về căn biệt thự của mình lên trang cá nhân. Chàng diễn viên điển trai này viết: “Món quà tự thưởng cho sinh nhật năm nay, quà mình mua nhưng do cha mẹ chọn. Cha mẹ nói con ở chung cư cha mẹ lên ở chóng mặt, thích ở dưới đất hơn.”

Không chỉ để báo hiếu với cha mẹ, Quốc Trường cũng mong muốn: “Hy vọng đây sẽ là nơi xây dựng tổ ấm tương lai, đón những hạnh phúc mới và vĩnh cửu.” Điều này khiến các fan hâm mộ mong chờ về một đám cưới sắp diễn ra trong tương lai của chàng diễn viên điển trai này.

Nhìn hình ảnh của căn villa mà Quốc Trường tự thưởng cho mình, nhiều người không khỏi trầm trồ. Căn biệt thự được xây dựng có diện tích gần 305m2 và nằm ngay gần trung tâm TP Hồ Chí Minh. Thiết kế của căn villa cũng vô cùng hiện đại, sang trọng.

Khuôn viên bao xung quanh ngôi nhà sử dụng tone màu trắng hiện đại, tinh khôi. Hệ thống đèn chiếu sáng khiến căn biệt thự trở nên vô cùng nổi bật.

Để hoàn thiện cơ ngơi này, nam diễn viên phải chi ra số tiền cực khủng, đắt gấp đôi ngôi nhà 25 tỷ mà anh xây dựng ở Cần Thơ vào năm 2019.

Bên trong căn biệt thự có khu vực sân chung, gara ô tô, phòng khách, phòng ngủ,… Nội thất trong nhà cũng sử dụng tone màu trắng làm tăng thêm sự tinh tế cho không gian.

Căn biệt thự của Quốc Trường ở Cần Thơ được xây dựng với diện tích rộng hơn 700m2, bao gồm 3 tầng với 7 phòng ngủ, phòng gym, nhà bếp, nhà vệ sinh. Toàn bộ các chi tiết trong căn biệt thự đều do diễn viên Quốc Trường lên ý tưởng thiết kế và bàn bạc với các kiến trúc sư. Căn nhà là ước mơ của Quốc Trường cũng là món quà đặc biệt mà anh dành tặng cho bố mẹ.

Phòng khách chiếm một không gian khá rộng trong biệt thự. Tông màu chủ đạo là đen và trắng với các bức tranh treo tường tạo điểm nhấn.

Phòng ngủ cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Bên ngoài căn biệt thự là khoảng sân vườn rộng rãi với thảm cỏ, cây xanh, bàn ghế ngồi thư giãn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link