Khám phá sự khác biệt làm nên tác dụng vượt trội của viên nội tiết S Xuân Trí Dược

( PHUNUTODAY ) - S Xuân Trí Dược là sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của người dùng kể cả phụ nữ bị u nang, u xơ nhằm gìn giữ nét xuân, vẹn tròn hạnh phúc. Khám phá những lý do thuyết phục bất cứ người phụ nữ nào sử dụng viên uống đặc biệt này.

  • S Xuân Trí Dược – Bổ sung nội tiết, cho hiệu quả toàn diện

Nội tiết tố nữ quyết định tất cả đặc tính của phái nữ từ vóc dáng, làn da, mái tóc đến sinh lý và sức khoẻ tổng thể. Tuy nhiên, ở độ tuổi ngoài 30 và đặc biệt khi bước vào tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh, nồng độ nội tiết tố estrogen suy giảm khiến phụ nữ đối mặt với một loạt xáo trộn như: mất ngủ, bốc hoả, da khô, tóc rụng, cơ thể tích mỡ xồ xề. Nghiêm trọng hơn là tình trạng khô hạn, giảm ham muốn, ngại gần gũi chồng, ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc cũng như chất lượng cuộc sống của người phụ nữ.

S Xuân Trí Dược là sản phẩm được nghiên cứu bài bản, chuyên sâu với công thức hoàn hảo kết hợp Thiên môn chùm và các thảo dược quý Đinh lăng, Hương phụ, Ích mẫu, Sâm tố nữ – những thảo dược đầu bảng được cả y học cổ truyền và y học hiện đại khẳng định tác dụng tuyệt vời cho vẻ đẹp và sinh lý nữ.

Nổi bật nhất trong đó là Thiên môn chùm (Tên khoa học là Asparagus racemosus) còn được gọi với tên "cây trăm chồng". Thảo dược này đã được các nghiên cứu trên thế giới khẳng định tác dụng vượt trội giúp tăng cường nội tiết tố nữ, giảm rõ rệt các triệu chứng: cáu gắt, bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, rụng tóc, da khô nhăn, sạm da… Đặc biệt, Thiên môn chùm giúp cải thiện sinh lý nữ một cách mạnh mẽ: tăng tiết dịch âm đạo, trẻ hoá tử cung, giúp tăng ham muốn, hết khô hạn.

S Xuân Trí Dược: Rạng rỡ sắc xuân – Căng tràn hạnh phúc

S Xuân Trí Dược: Rạng rỡ sắc xuân – Căng tràn hạnh phúc

Chính vì vậy, S Xuân Trí Dược đáp ứng mong mỏi của tất cả phụ nữ về sản phẩm nội tiết tố cho hiệu quả mạnh mẽ và toàn diện.

  • S Xuân Trí Dược – 100% dược liệu chuẩn hóa, Nâng tầm giá trị thảo dược

100% dược liệu của S Xuân Trí Dược là dược liệu chuẩn hóa, được Viện Khoa học thuốc Nam trực tiếp chọn lọc kĩ càng và đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe nhất. Dược liệu sử dụng phải đảm bảo chuẩn loài, được trồng trọt, thu hái theo tiêu chuẩn dược liệu sạch quốc tế GACP. Đồng thời, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP – WHO, cho ra đời viên S Xuân Trí Dược chứa hàm lượng dược chất cao nhất, chất lượng tốt nhất, giúp tối ưu hiệu quả sử dụng và nâng tầm giá trị thảo dược quý. 

  • S Xuân Trí Dược - An toàn tuyệt đối cho người dùng

Khi lựa chọn sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ, ngoài công dụng thì yếu tố an toàn là vấn đề quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Nhiều người tỏ ra lo lắng về việc bổ sung nội tiết tố nữ bằng thảo dược biến đổi gen hoặc gây hại khi làm tăng nguy cơ bị u nang, u xơ...Tuy nhiên, tất cả những vấn đề này được S Xuân Trí Dược khắc phục triệt để.

S Xuân Trí Dược với thành phần chính Thiên môn chùm được chứng minh có khả năng cân bằng nội tiết tố nữ bằng cách liên kết trực tiếp với các thụ thể estrogen trong cơ thể, hỗ trợ kích thích cơ thể sản sinh estrogen, nhưng hoàn toàn không làm tăng quá mức nồng độ estrogen nội sinh nên an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, S Xuân Trí Dược hội tụ những thảo dược chuẩn, sạch nên sản phẩm vừa mang lại tác dụng mạnh mẽ, toàn diện, vừa tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

  • S Xuân Trí Dược – Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng

Theo Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Bích Ngọc (Nguyên Trưởng khoa Sản, Bệnh viện Thanh Nhàn): “Hiện nay, để bổ sung nội tiết tố nữ, các sản phẩm thảo dược vẫn được phần lớn chị em tin tưởng lựa chọn. Trong đó, Thiên Môn chùm và S Xuân Trí Dược là một giải pháp được các chị em ngoài 30 và giới khoa học rất quan tâm. Càng tìm hiểu, nghiên cứu về các bằng chứng khoa học của thảo dược này, tôi càng tâm đắc về hiệu quả mạnh mẽ và toàn diện mà nó mang lại, đặc biệt là tính an toàn khi có thể dùng được cho cả phụ nữ u nang, u xơ – trong khi đây là một hạn chế của rất nhiều sản phẩm thảo dược khác.”.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sỹ CKII Nguyễn Thị Bích Ngọc tư vấn S Xuân Trí Dược cho chị em phụ nữ

Thầy thuốc ưu tú, Bác sỹ CKII Nguyễn Thị Bích Ngọc tư vấn S Xuân Trí Dược cho chị em phụ nữ

Theo chuyên gia dược liệu, Ts.Ngô Đức Phương cho biết: "Thiên môn chùm là thảo dược hiếm hoi được chứng minh giúp cân bằng nội tiết tố estrogen và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Tôi đánh giá cao sản phẩm S Xuân Trí Dược, với công thức tiên phong kết hợp Thiên môn chùm và các thảo dược quý, giúp giải quyết tận gốc vấn đề của phụ nữ suy giảm nội tiết tố, phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh, giúp phụ nữ gìn giữ nét xuân và rạng rỡ hạnh phúc.”

  • S Xuân Trí Dược – Sản phẩm được người dùng phản hồi hiệu quả, yêu thích

Thành quả của quá trình nỗ lực trong nghiên cứu và bào chế, S Xuân Trí Dược đem đến hiệu quả vượt trội cho người dùng. Là một giáo viên mầm non, công việc vô cùng áp lực, chị Lê Thị Thắm, (41 tuổi, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội) tưởng rằng đó là nguyên nhân khiến chị gặp tình trạng rối loạn kinh nguyệt, thường xuyên mệt mỏi, cáu gắt. Đã vậy, chị còn thường xuyên khiến chồng “nén thở dài” vì khô hạn, “làm cho có” mỗi khi gần gũi. Chia sẻ với bạn là dược sĩ, chị được tư vấn dùng S Xuân Trí Dược.

Chị Lê Thị Thắm – Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Chị Lê Thị Thắm – Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Chị vui mừng chia sẻ: “Mới dùng S Xuân Trí Dược được 1 tuần, mình cảm nhận cơ thể có sự khác biệt, thấy người khoẻ hơn, ngủ ngon giấc hơn. Dùng được hết lọ đầu tiên, chuyện vợ chồng bắt đầu khác hẳn, bản thân mình cũng thấy hứng thú hơn, chồng cũng hài lòng hơn. Thấy ổn nên mình tiếp tục duy trì dùng S Xuân Trí Dược đến nay gần 2 tháng thì thấy da dẻ hồng hào, sáng đẹp hơn, kinh nguyệt đều đặn, đặc biệt là chuyện vợ chồng thì hòa hợp hơn hẳn. Mình thấy tự tin hơn và vui tươi hơn”.

Với tất cả những ưu điểm nổi trội, S Xuân Trí Dược xứng đáng trở thành lựa chọn tin cậy của hàng triệu phụ nữ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh nhằm bổ sung nội tiết tố nữ an toàn, hiệu quả, giúp mọi phụ nữ luôn rạng rỡ tự tin và hạnh phúc.

S Xuân Trí Dược hiện có bán tại nhiều nhà thuốc trên toàn quốc giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm mua hàng chính hãng.

Thông tin chi tiết TPBVSK S Xuân Trí Dược, liên hệ tổng đài miễn cước: 1800 8025

Website: https://www.bosungnoitiet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SXuanTriDuoc

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link