Khám phá thứ bảy của bạn (24/5)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Năng lượng của ngày thứ Bảy sẽ giúp Ma Kết vượt qua mọi trở ngại vật lý và tinh thần.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Năng lượng của ngày thứ Bảy sẽ giúp Ma Kết vượt qua mọi trở ngại vật lý và tinh thần. Tuy nhiên, bạn sẽ khó tránh khỏi bị áp lực nặng nề để cuối cùng tự “chôn vùi” bản thân trong công việc.

Đừng chỉ cho rằng những tính toán là đủ trong ngày hôm nay. Bạn có thể cho rằng mình đã chắc mọi thứ “như đinh đóng cột”, và không ai có thể chỉ ra bất cứ sự sai sót nào của bạn? Bạn nhầm rồi, có một khía cạnh mà bạn bỏ quên, đó chính là cảm xúc, chúng có thể phá vỡ tất cả đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong khi mọi người phải chật vật lo lắng với những khó khăn xuất hiện trong hành trình, bạn có một ngày khá suôn sẻ, điều này một phần nhờ vào sự mềm dẻo, linh hoạt của bạn. Đây cũng là dịp cho bạn xử lý những vấn đề còn tồn đọng để tinh thần thực sự thanh thản.

Nếu Bảo Bình đang ấp ủ một dự định nào đó thật sự quan trọng, bạn được khuyên nên tiếp nhận vấn đề một cách nhẹ nhàng và từng bước “hạ gục” các chướng ngại vật. Dù cuối cùng sẽ mệt mỏi lắm nhưng bạn sẽ được tận hưởng vị ngọt của chiến thắng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mâu thuẫn ở trường học hoặc tổ chức bạn đang làm việc có thể sẽ xảy ra. Không chỉ dừng lại ở đó, khi về nhà, Song Ngư lại phải tiếp tục đối mặt với căng thẳng nghiêm trọng từ những người họ hàng hoặc làng xóm. Nếu đang dự định đi du lịch thì rắc rối là điều khó tránh khỏi.

Việc chuẩn bị đầy đủ sức lực, tinh thần thực sự rất quan trọng ngày hôm nay, Song Ngư nên chú ý nạp năng lượng đã nhé. Sẽ có những cuộc đấu thú vị mà bạn thích đang chờ đợi trước mắt đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn không nên thảo luận hay bàn về những đề tài nhạy cảm bởi vì mỗi người sẽ có những quan điểm khác, càng cố chống lại thì sẽ càng làm mọi người mất thiện cảm về nhau thôi. Bạch Dương cần nên biết rõ vai trò của những mối quan hệ xã hội quan trọng như thế nào cho công việc của mình, sự giao tế tốt sẽ mang lại những thuận lợi cần thiết.

Tính sở hữu cao của Bạch Dương sẽ gây ra không ít rắc rối vào ngày hôm nay. Hãy luôn cố gắng kiềm chế cảm xúc của bản thân, đừng tạo ra bất kỳ tranh cãi nào không thật sự cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy cẩn thận bởi ai đó sẽ tạo ra mâu thuẫn với bạn trong ngày cuối tuần. Tốt nhất hãy tiết kiệm năng lượng, đừng dại dột trở thành kẻ ngốc nằm dưới sự chi phối của người khác. Bạn cũng đừng trở nên lỗ mãng bởi nếu không, bạn sẽ bị tổn thương nhiều nhất.

Kim Ngưu có thể sẽ có cơ hội được gặp gỡ hay nói chuyện với những người bạn mới, có vẻ như bạn cảm thấy không có khác biệt lớn về tư tưởng. Đó là những dấu hiệu tích cực đầu tiên của những mối quan hệ bạn bè mới tích cực và bền vững. Bạn nên chủ động tạo ra cơ hội để có thể có điều kiện hiểu thêm về họ nha, một đề nghị cộng tác chắc chắn sẽ đến trong tương lai không xa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn nên giữ thái độ im lặng khi đối mặt với bất kỳ sự chỉ trích nào về phía mình, sự phản ứng lại một cách thiếu kiềm chế sẽ là một rắc rối lớn cho bạn đó. Thường người ta nói “giận quá mất khôn”, những lúc như thế bạn rất dễ bị mắc phải sai lầm và những người không thích bạn sẽ thừa cơ hội đó mà quay sang tấn công bạn liền đấy.

Các hoạt động thường ngày đều có thể gây ra áp lực thể chất và tinh thần cho Song Tử. Nếu đưa ra mục tiêu quá cao, bạn chắc chắn sẽ gặp thất bại lớn. Nhìn chung bạn sẽ phải lãnh nhận một trách nhiệm khá khó khăn nhưng nếu quyết tâm vẫn có thể thành công.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cảm giác chán chường sẽ lấn át Cự Giải trong hôm nay, dường như bạn chẳng có hứng thú hay động lực làm việc hay học tập một chút nào cả. Điều cấp bách là nên dành cho ra một chút thời gian thư giãn và tìm lại cảm hứng để tiếp tục công việc dang dở. Ngoài ra, cũng đừng nên cáu gắt hay bực bội bản thân, bạn sẽ càng làm cho mình trở nên hụt hẫng hơn mà thôi.

Cự Giải của ngày 24/5 may mắn không gặp bất kỳ áp lực nào nhưng điều này không có nghĩa rằng bạn nên lười biếng. Tiềm năng của bạn vào thời điểm hiện tại khá lớn nên đừng lãng phí mà hãy sử dụng cho các hoạt động liên quan đến sáng tạo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện gì cũng có cách giải quyết thỏa đáng, Sư Tử cần phải thật kiên nhẫn để tìm ra cho mình giải pháp tốt nhất với những khó khăn trong hôm nay. Nên nhớ là thái độ lạc quan sẽ mang lại nhiều điều tích cực hơn là cứ suốt ngày than vãn. Ngoài ra, bạn cần nên rút ra cho mình những kinh nghiệm để có thể làm tốt hơn nữa nha.

Cuối tuần bạn bỗng trở nên rất quan tâm đến công việc nhà và hoạt động kinh doanh gia đình. Nếu đang ấp ủ một dự định mới thì hôm nay quả thật sẽ là một ngày vô cùng khó khăn nhưng năng suất với bạn. Nên nhớ rằng thành công chỉ đến khi bạn thực hiện tốt bước xây dựng nền tảng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu với bầu không khí rối loạn và tràn đầy cảm xúc mãnh liệt của ngày thứ Bảy. Nếu một sự kiện nào đó không gây ảnh hưởng trực tiếp lên bạn thì đừng vội can thiệp mà hãy giữ năng lượng để giải quyết vấn đề cá nhân.

Đừng nghĩ đến chuyện ỷ vào người khác, bạn sẽ không làm nên trò trống gì nếu không tự tay lái con thuyền của mình vượt qua sóng gió. Tuy vậy, cũng đừng đi với tốc độ nhanh quá nhé, nếu không sẽ… lật tàu đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày này mang đến cho Thiên Bình cơ hội tỏa sáng và được ghi nhận xứng đáng. Khi đã xác định được mục tiêu cụ thể của mình, hãy tính toán đường đi nước bước và chuẩn bị sẵn sàng để tăng tốc nhé. Đây cũng chính là dịp để bạn sử dụng sức mạnh tiềm ẩn của chính mình đấy.

Thiên Bình được khuyên nên cẩn thận khi đi mua sắm hàng tạp hóa, dụng cụ hoặc thuốc bởi rất có khả năng bạn sẽ lấy nhầm sản phẩm lỗi. Đừng từ chối thức ăn cay và các món ăn nước ngoài trừ khi sức khỏe của bạn không tốt.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có thể băn khoăn tự hỏi vì sao mọi người bỗng trở nên căng thẳng và dễ cáu kỉnh đến vậy. Hãy coi đây là một sự nhắc nhở rằng có rất nhiều con đường khác nhau trong cuộc sống này, và chúng không buộc phải giao nhau. Hãy cứ là chính mình và sống đúng với những gì bạn muốn.

Bạn cũng không phải là người dễ dàng tha thứ nhưng vào ngày hôm nay, bạn không thể hiện tất cả những cảm xúc tiêu cực đó ra bên ngoài mà đơn giản chỉ cố gắng bảo vệ bản thân. Nhìn chung sẽ chẳng có bất kỳ cuộc hội thoại nào mang tính xây dựng diễn ra trong ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã, càng mơ ước nhiều, bạn càng phải nỗ lực để có thể biến mọi thứ trở thành hiện thực. Ngoài ra, cũng hãy nhớ rằng không phải kết quả nào cũng mang tính tích cực nên hãy chú ý đến những gì bản thân học được sau một trải nghiệm nào đó.

Đừng mất thời gian cho những thứ vô bổ, những người bạn không biết quý trọng bạn nhé Nhân Mã, họ sẽ chỉ tìm đến với bạn khi bạn vui vẻ, đủ đầy mà thôi. Hãy dành thời gian cho công việc của bản thân và giải quyết chúng ổn thỏa trước khi lo lắng cho người khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT