Khám phá tủ đồ thời trang sành điệu của các mỹ nhân đình đám từ Á sang Âu

( PHUNUTODAY ) - Những cô gái này không bao giờ chậm nhịp trước các xu hướng thời trang.

Alicia Silverstone 

Cô nàng ghi dấu ấn với bộ phim Clueless sở hữu gu thời trang sành điệu không kém khi luôn xuất hiện cùng những xu hướng đỉnh cao nhất thập niên 90. Không thể phủ nhận sự phù hợp của nữ diễn viên và các màu sắc tươi sáng. Cô luôn ưu tiên những đôi cao gót quai mảnh màu đen. Cô đã diện đi diện lại thiết kế này cùng đầm và quần ống rộng trong vô số sự kiện lớn nhỏ.

Empty
Empty

Kimberly

Kimberly cũng là người “khơi mào” nhiều xu hướng thời trang trong hai thập niên đầu của thế kỷ 21. Ngày nay, không khó để bắt gặp các phiên bản copycat của Kim Kardashian. Từ chiếc váy body o bế đường cong, đồ latex bóng bẩy từ đầu xuống chân hay phong cách athleisure kết hợp giày cao gót lênh khênh,…

Empty

Bella Hadid

Bella Hadid à một IT-Girl đình đám. Cô nàng như có được giác quan thời trang của tất cả những thiếu nữ sành điệu nhất từ mười hay hai mươi năm trước. Bella có thể “phù phép” cho mọi món đồ cũ kỹ trở nên tươi mới và hợp thời nhất, mọi bản phối của cô như một sự hỗn độn nhưng không bao giờ lạc quẻ. 

Empty

Bae Doona

Cô từng chia sẻ: “Bởi vì mọi người đều khác nhau, nên dù cố gắng ăn mặc giống ai đó, bạn sẽ không thể trở thành họ”. Phong cách của nữ diễn viên có lúc nghiêng về sự tối giản với bảng màu đơn sắc sang trọng, có lúc lại đầy họa tiết. Quý cô Thiên Bình này đại diện cho những người khởi xướng thay vì theo đuổi xu hướng.

Empty
Empty

Minnie

Netizen Hàn ví Minnie như một fashionista ở Gangnam. Cô nàng có thể nắm bắt mọi xu hướng mới nhất từ quần cargo, chân váy cạp trễ đến boots đầu gối,… rồi thuần hóa chúng theo gu thẩm mỹ cá tính của mình. Kết hợp với thần thái cuốn hút, Minnie như một nàng búp bê bratz nổi loạn. 

minnie-bottega-veneta-min.nicha_
Empty

Gaeul 

Gaeul – tài năng trẻ sinh năm 2002 đến từ nhóm nhạc hiện tượng IVE  thích tạo điểm nhấn cho bản phối của mình với các item hơi “over” như áo khoác da hay chân váy ánh kim. Tuy không có chiều cao đáng ngưỡng mộ, Gaeul rất thuần thục “nâng cao” bản thân với những màn mix đồ thú vị, chẳng hạn như high-knee boots phối vớ đùi và quần siêu ngắn.

thoi-trang-san-bay-gaeul-scaled
Empty

Suzy

Cô định hình phong cách thời trang đặc trưng của Bae Suzy. Cô nàng không tìm kiếm sự mạo hiểm từ những trang phục mang tính thử nghiệm hay màu sắc xốc nổi mà tự hào kế thừa khí chất trang nhã, nhẹ nhàng từ những thiết kế vượt thời gian.

Empty

Baifern 

Baifern có một tủ đồ siêu phong phú. Với tâm hồn phù phiếm của một nàng Thiên Bình chính hiệu, Baifern không ái ngại trước thử thách của những họa tiết. “Go-to-look” yêu thích của ngôi sao phim Chiếc lá cuốn bay là set đồ nỉ hay những bộ đồ màu hồng bánh bèo, trung tính..

Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link