Rộ mốt chụp ảnh khoe nửa ngực dưới ở Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ở Thái Lan quy định phụ nữ đưa ảnh khoe nửa ngực dưới lên mạng xã hội là vi phạm bộ luật về tội phạm máy tính và có thể ngồi tù 5 năm.

Luật tội phạm máy tính Thái Lan năm 2007 nghiêm cấm đăng tải những thông tin có thể gây "tổn hại đến sự an ninh của đất nước hay làm công chúng hoảng loạn" hoặc "bất kỳ dữ liệu máy tính khiêu dâm nào dễ truy cập trong công chúng".

Mô tả ảnh.
Ở Thái Lan rộ mốt khoe nửa ngực dưới.

Ở Thái Lan thời gian gần đây rất nhiều cô gái hoặc người chuyển giới chụp những bức ảnh bikini khoe nửa ngực dưới gây phản cảm với nền văn hóa truyền thống của nước này. Bộ Văn hóa Thái Lan đã phải kiểm soát rất nhiều phim ảnh, âm nhạc và một số tập quán du nhập từ phương Tây không phù hợp với Thái Lan.

Việc nhiều cô gái đăng ảnh khoe nửa ngực dưới có thể vi phạm bộ luật về tội phạm máy tính nước này. Những kẻ phạm tội có thể sẽ phải ngồi tù 5 năm vì tội danh này. Tuy nhiên, việc xác định danh tính tội phạm là không hề đơn giản, bởi họ thường không chụp mặt.

Mô tả ảnh.
Hành vi này được cho là du nhập từ phương Tây.

Phát ngôn viên Anandha Chouchoti Bộ Văn hóa Thái Lan nói: "Khi những người này chụp ảnh "tự sướng khoe nửa ngực dưới", họ không để lộ gương mặt. Vì thế, chúng tôi không biết những bức ảnh này thuộc về ai. Nhưng chúng khuyến khích những người khác làm việc tương tự. Chúng tôi chỉ muốn cảnh báo mọi người không nên làm điều này, bởi không phù hợp".

Những món đồ giúp chị em khoe khéo "ngực đầy"

Không chỉ những cô nàng ngực nhỏ mới đau đầu chọn trang phục, những cô nàng có vòng 1 đẫy đà cũng gặp nhiều khó khăn để chọn được những món đồ tinh tế và quyến rũ.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link