Kinh hãi: Nhện chui sâu và giăng tơ trong tai người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi soi chiếu, các bác sĩ phát hiện một con nhện đã chui sâu và làm tổ trong tại cô. Thậm chí nó đã bắt đầu đan mạng nhện.

Mới đây, một cô gái trẻ ở Trung Quốc đã phải trải qua một ca phẫu thuật vì bị 1 con nhện làm tổ và giăng tơ ở trong tai.

Mô tả ảnh.
Con nhện chui sâu vào trong tai và đã bắt đầu làm tổ.

Được biết, cô gái này mang họ Li ( 25 tuổi) sống ở Hạ Môn, Trung Quốc. Cô đã nhập viện trong tình trạng đau tai dữ dội. Sau khi soi chiếu, các bác sĩ phát hiện một con nhện đã chui sâu và làm tổ trong tại cô. Thậm chí nó đã bắt đầu đan mạng nhện.

Ngay lập tức, các bác sĩ  đã phải sử dụng thuốc nước để gây mê con nhện sau đó phẫu thuật để lấy nó ra ngoài.

Cô Li cho biết, có thể con nhện đã chui vào tai cô Li trong lúc cô đang hái trái cây vì cách đây vài ngày cô có đi leo núi với bạn trai. Cô phát hiện một cây có quả rất sai và đã với tay để vặt quả. Kể từ đó, tiếng động lạ xuất hiện trong tai cô và kéo dài trong suốt nhiều ngày liền.

Mô tả ảnh.
Các bác sĩ phải dùng thuốc để gây mê còn nhện rồi tiến hành phẫu thuật.

Cô đã gãi rất nhiều, dùng thuốc giảm đau và chống viêm nhưng không hết. Cô nghĩ rằng mình “ám” vì đã đạp lên mộ một người lạ.

Bác sĩ Chen Zhaoyue - người phẫu thuật cho cô Li, nói rằng việc côn trùng chui vào tai rất bình thường. Thông thường, chúng sẽ tự chui ra ngoài khi có ánh sáng tuy nhiên không nên tác động mạnh để lấy chúng ra nếu không chúng sẽ sợ và chui vào sâu hơn.

Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp đầu tiên nhện chui và làm tổ trong tai người, vào tháng 6 vừa qua một người đàn ông có tên là Bruce Branit sống ở miền bắc Missouri (Mỹ) cũng đã bị 1 con nhện làm tổ trong tai.

Mô tả ảnh.
Con nhện trú ngụ trong lỗ tai của Bruce Branit.

Được biết, Bruce Branit bắt đầu cảm thấy ngứa ngáy và đau đớn trong tai sau khi bơi lội ở hồ nước gần nhà. Ban đầu, anh nghĩ rằng đây chỉ là hiện tượng bình thường do bị nhiễm trùng nhẹ và không tới bệnh viện để kiểm tra.

Tình trạng này sau đó vẫn kéo dài và cơn đau trở nên nặng hơn. Bruce quyết định sử dụng đèn flash điện thoại để soi và tìm nguyên nhân gây ra sự đau đớn trong tai. Anh đã rất hoảng hồn khi phát hiện một con nhện lông lá đã làm tổ trong lỗ tai mình.

Phát hiện nhiều bộ phận thi thể người lập lờ bên suối
Đến chiều tối ngày 26/9, người dân cùng cơ quan chức năng đã tìm thấy một số bộ phận thi thể khác của anh Đ. đã bốc mùi và đang trong tình trạng phân hủy.
Những câu nói có thể huỷ hoại ngay lập tức mối quan hệ của bạn
Trong giao tiếp, chúng ta nên ứng xử ra sao để mối quan hệ với bạn bè đồng nghiệp và cấp trên luôn được bền vững, hài hòa?
Đàn ông khó cưỡng lại ở phái đẹp điều gì?
Đôi khi chỉ những chi tiết đơn giản cũng khiến cho một cô gái trở nên hấp dẫn và đầy quyến rũ trong mắt các chàng trai.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT