Ngượng chín mặt với bảo tàng "sung sướng" nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn không chỉ chứng kiến những bức tượng mô phỏng "chuyện ấy" mà còn có thể nghe thấy những âm thanh "hoan lạc" phát trong các phòng.

Bảo tàng "sung sướng" nhất thế giới này là bảo tàng Đền thờ Thần vệ nữ của Amsterdam. Đây là bảo tàng tình dục đầu tiên và lâu đời nhất thế giới, được mở cửa từ năm 1985. Mỗi năm, bảo tàng này thu hút khoảng 500.000 lượt khách.

bảo tàng sex

Bức tượng cô đào nổi tiếng ăn mặc gợi cảm khiến nhiều người phải "bỏng mắt".

Đền thờ Thần vệ nữ có ba lầu quy tụ chân dung, ảnh, tranh vẽ, bản ghi âm về tình dục khiến cho người xem vừa thích thú, vừa ngượng ngùng đỏ mặt.

bảo tàng sex

Đỏ mặt vì cảnh phòng the trưng bày khắp nơi trong bảo tàng.

Là địa điểm du lịch hấp dẫn thứ 4 ở Amsterdam và thu hút hàng triệu du khách thế giới. Bảo tàng sex này là một khu vực nhạy cảm của thành phố Amsterdam, trên phố Damrak, ngay trước cửa sân ga trung tâm.

bảo tàng sex

Những bức tranh mô hình cảnh sinh hoạt tình dục thời xưa.

Bước vào bảo tàng Sex, bạn có thể thấy rất nhiều bức tranh, phim hoạt hình, ảnh, tượng… Những bộ sưu tập liên quan đến sex được trưng bày trong nhiều phòng khác nhau, mỗi phòng mang tên một nhân vật nổi tiếng, có ảnh hưởng sâu rộng đến lịch sử tình dục như Marquis de Sade, Mata Hari và cô đào nổi tiếng Marilyn Monroe với máy tạo gió phía dưới khiến chiếc váy lúc nào cũng tung bay.

bảo tàng sex

Không chỉ đỏ mặt tía tai vì những bức tượng nhạy cảm mà khách tham quan còn nghe thấy những âm thanh hoan lạc phát ra từ các phòng.

Bạn cũng có thể nghe thấy âm thanh "hoan lạc” của con người khi làm "chuyện ấy” được ghi âm và phát trong các phòng hoặc dọc lối đi.

Mô tả ảnh.

Bức tượng mô phỏng "của quý" của nam giới.

Đến bảo tàng, bạn có thể nhìn thấy những đồ vật, minh họa "thật đến ngỡ ngàng” về bộ phận nhạy cảm của nam và nữ và những bức tượng với các tư thế rất khiêu khích.

bảo tàng sex

Bảo tàng sex là một trong những điểm đến thú vị của Amsterdam.

Phí vào bảo tàng không đắt: 4 Euro và tuổi được vào phải là trên 16.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link