Tòa nhà 57 tầng được xây dựng thần tốc chỉ trong 19 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tòa nhà Mini Sky City cao 57 tầng ở thành phố Trường Sa, Hồ Nam Trung Quốc được xây dựng chỉ mất khoảng 19 ngày.

Mới đây, tại thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc công ty xây dựng BSB đã cho thi công và hoàn thiện tòa nhà Mini Sky City (Tiểu Thiên Thành) trong thời gian rất nhanh. Được biết, tòa nhà này được xây dựng dựa trên công nghệ nhà lắp ráp nên tính công nghiệp và hiện đại được vận dụng triệt để trong khâu hoàn thiện.

Mô tả ảnh.
Tòa nhà Mini Sky City ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Kiến trúc sư Xian Min Zhang cho biết, tòa Mini Sky City dự tính được xây dựng trong 90 ngày và chuẩn bị trong 120 ngày, nâng tổng số ngày hoàn thiện lên tới 210. Tuy nhiên, trên thực tế thi công, mỗi ngày, các công nhân của BSB có thể xây thêm được 3 tầng. Vì vậy, ước tính tổng số ngày lắp ráp toàn bộ tòa nhà chỉ vào khoảng 19 ngày là tối đa.

Mini Sky City này được xây dựng trên khu đất rộng 180.000 m2, cao 57 tầng với tổng số 19 sảnh cao 10m, 800 căn hộ và diện tích văn phòng cho 4.000 người sử dụng. Tòa nhà được xây dựng kín và hệ thống điều hòa không khí trong hiện đại như nhiều tòa nhà xây dựng khác.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Ảnh động quay nhanh về quá trình xây dựng tòa nhà.

Với công nghệ nhà lắp ráp, công tay thầu đã giúp cho tòa nhà được xây dựng một cách nhanh chóng, giảm chi phí. Đồng thời, giảm được khói bụi và vận tải nguyên vật liệu trong thành phố.

Chiêm ngưỡng những lâu đài cổ kính đẹp nhất châu Âu

Không chỉ là nét độc đáo về văn hóa, những lâu đài cổ kính đẹp nhất châu Âu còn là điểm đến thu hút hàng ngàn khách du lịch tham quan mỗi ngày.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT