Sốt sình sịch với clip "nóng" nhất của Trường Giang và Nhã Phương sau tin đồn sinh con gái đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây dân tình đã được phen đứng ngồi không yêu với đoạn video quay lại cảnh vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tình tứ đi ăn sau tin đồn sinh con gái đầu lòng.

Video Trường Giang được Nhã Phương đút đồ ăn cho.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh vợ chồng "Mười Khó" đi ăn cùng hội bạn thân Trấn Thành, Anh Đức... đã được đăng tải. Trong đó, Nhã Phương gói và đút đồ ăn cho Trường Giang. Có thể thấy, không chỉ được chồng chiều, Nhã Phương cũng chăm Trường Giang không kém cạnh.

1
Nhã Phương và Trường Giang tình tứ khi đi ăn chung với Trấn Thành, Anh Đức.

Nhã Phương và Trường Giang tình tứ khi đi ăn chung với Trấn Thành, Anh Đức.

Trước đó, ai cũng biết Trường Giang rất chiều chuộng bà xã. Nhã Phương từng thừa nhận cô được ông xã chiều hư sau khi kết hôn: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa".

Có lẽ, việc Nhã Phương chấp nhận hy sinh, mở lòng bỏ qua sai lầm của Trường Giang để kết hôn là đúng. Ngoài sự nghiệp ngày càng lên hương thì Nhã Phương giờ đây có thêm một gia đình hạnh phúc, trong đó có ông xã luôn chiều chuộng, quan tâm cô hết mực.

Cuộc sống sau khi kết hôn của Trường Giang và Nhã Phương rất hạnh phúc.

Cuộc sống sau khi kết hôn của Trường Giang và Nhã Phương rất hạnh phúc.

Trước đó, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng đã đăng tải đoạn clip ngắn trên mạng xã hội, khoe một số hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của Trường Giang. Cô không quên gửi lời mật ngọt tới bạn đời: "Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui nhé, thế giới ở đây đã có em lo".

Trong clip là không gian nhà riêng tại TP HCM tràn ngập màu hồng. Cặp đôi không quên ghi lại những hình ảnh tình tứ. Hậu cảnh cho thấy Nhã Phương rất cất công chuẩn bị bữa tiệc này. Mọi thứ từ bóng bay, hoa, rèm cửa... đều có màu hồng tượng trưng cho hạnh phúc. Thấp thoáng phía sau cặp vợ chồng là ảnh cưới đầy lãng mạn.

Trường Giang ôm bà xã trong không gian đầy ngọt ngào. Cả hai đều mặc đồ ngủ thoải mái và không kém phần xì tin.

Trường Giang ôm bà xã trong không gian đầy ngọt ngào. Cả hai đều mặc đồ ngủ thoải mái và không kém phần xì tin.

Sau bao sóng gió tình trường, Nhã Phương - Trường Giang nên duyên vợ chồng vào ngày 25/9/2018. Hồi tháng 1/2019, cặp sao được cho là đã đón chào con gái đầu lòng. Tuy nhiên khi được truyền thông hỏi đến, cả hai đều rất kiệm lời, không khẳng định cũng không phủ nhận.

Sau khi kết hôn, Nhã Phương trở thành hậu phương vững chắc cho Trường Giang phát triển sự nghiệp. Nhã Phương tâm sự, dù có làm gì thì cô cũng nghĩ đến chồng và gia đình nhà chồng đầu tiên. Ngược lại, gia đình nhà chồng cũng hết mực yêu thương, chăm sóc nữ diễn viên.

Nhã Phương cũng tiết lộ Trường Giang là mẫu đàn ông đảm đang, lo cho vợ từ miếng cơm manh áo. Với nữ diễn viên, cô không bận tâm nhiều đến quá khứ đào hoa của chồng, chỉ biết dùng hạnh phúc lứa đôi để cho khán giả thấy danh hài đã thực sự thay đổi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn