Khánh Thi ngày càng thăng hạng phong cách "san bằng" cách biệt tuổi tác với chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - Với Khánh Thi, dù hơn chồng tận 1 con giáp, bà mẹ 2 con luôn chú trọng đến việc chăm chút cho vẻ ngoài thêm trẻ trung, đáng gờm.

Khánh Thi là "Nữ hoàng dancesport" đình đám. Với Khánh Thi, dù hơn chồng tận 1 con giáp, bà mẹ 2 con luôn chú trọng đến việc chăm chút cho vẻ ngoài thêm trẻ trung, đáng gờm. Nhất là từ ngày giảm cân về dáng, bà xã Phan Hiển lại càng thêm "lão hoá ngược" trong cách ăn diện. 

Empty

Khánh Thi cũng sở hữu kha khá các item "đắt xắt ra miếng" để hoàn thiện phong cách. 

Empty

Cây đồ áo blouse và quần jeans đơn giản, nhưng việc chọn phụ kiện sành điệu và trendy cũng ăn gian tuổi tác đôi phần. 

Gần đây, cô cực chuộng váy đầm mang hoạ tiết hoa ngọt ngào. Và để nâng tầm phong cách thêm thời thượng, cô cũng khéo mix thêm đồ hiệu sang chảnh.

Empty

Phan Hiển chỉ diện cây đồ trắng đen hết sức cơ bản, bà xã U40 lại hút trọn mọi ánh nhìn với bộ váy hoạ sắc hồng xanh thể hiện sự sành điệu, bắt kịp xu hướng mùa mà còn giúp cô "ăn gian" tuổi tác đáng nể.

Empty

Ngoài dáng váy ngắn, những bộ váy maxi dài suông rộng giúp bà mẹ 2 con trông rực rỡ và "hack tuổi" khó tin.

Empty

Dù là ở nhà hay khi đi du lịch, việc mặc váy đầm có dáng suông rộng nhưng sở hữu điểm nhấn như xẻ ngực, trễ vai... sẽ giúp vẻ ngoài thêm gợi cảm và thanh thoát hơn. 

Empty

Đôi lúc, bà xã Phan Hiển cũng chuyển mình với những bộ váy hoạ tiết nhiệt đối vừa bắt mắt. Có thể vẻ đẹp nuột nà và gợi cảm của Khánh Thi làm ai cũng phải ngắm nhìn không rời mắt. 

khanhthi 8

Cô khéo chọn lựa thiết kế trang phục theo hướng tối giản. Điều này không chỉ giúp giảm độ rườm rà dễ gây sến mà còn giúp đường cong cơ thể của bà mẹ 2 con nổi bật hơn. 

Empty

Trưng dụng hàng hiệu cũng là cách làm cho bộ đồ đẹp mắt và hack tuổi hơn. Đây là cách giúp phân tán mắt nhìn, tránh khiến người đối diện bị "hoa mắt" vì bộ váy của bạn mà vẫn giúp nàng tăng thêm sự sang chảnh, thời thượng.

Empty

Khi mặc một bộ váy xanh rực rỡ điểm hoa nhí nổi bật, Khánh Thi không chọn mix&match với các phụ kiện chói chang mà đơn giản. Ví dụ như đôi dép bệt với giá tiền "đắt xắt ra miếng" không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ giúp Khánh Thi khẳng định sự sang chảnh mà còn làm giảm bớt cảm giác rườm rà và nặng nề của trang phục. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link