Bà xã nghệ sĩ Công Lý vướng nghi vấn mang bầu sau hơn nửa năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân, Công Lý và bà xã đã có khoảng thời gian 4 năm hẹn hò.

Trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, nghệ sĩ Công Lý tìm được bến đỗ bên bà xã xinh đẹp tên là Ngọc Hà. Mới đây, Ngọc Hà chia sẻ: "Tự nhiên thèm ăn đủ các loại bánh, bánh trung thu, bánh kem, bánh ngọt". Việc thèm đồ ngọt khiến cho nhiều người nghĩ bà xã của nghệ sĩ Công Lý đang mang bầu: "Có em bé à Hà", "Chúc mừng chị yêu", "Tự nhiên thế là có em bé rồi", "Chúc mừng cụ Lý", "Chắc lại có em bé", "Nghén rồi, chúc mừng chị"... Ngay sau đó, Ngọc Hà đã phủ nhận nghi vấn có bầu: "Ối trời ơi, em chỉ là thèm vì lâu không ăn. Chứ không phải có em bé đâu các bác ạ".

congly1
congly2

Sau khi làm đám cưới, Ngọc Hà cũng thường xuyên chia sẻ đời sống thường ngày với Công Lý. Cả hai vẫn luôn có những màn troll đầy hài hước và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngọc Hà từng thừa nhận không quan tâm tới quá khứ của chồng, thậm chí còn kết thân với 2 người vợ cũ cùng các con riêng của anh. Sau khi nhận lời yêu, cô luôn học cách để làm hậu phương vững chắc cho bạn trai, luôn ở nhà chuẩn bị, nấu món ngon cho anh mỗi khi trở về nhà. Nữ phóng viên xinh đẹp còn thỉnh thoảng khoe những “thành quả” trong việc bếp núi, làm mồi nhậu cho người yêu khi anh tụ tập bạn bè tại nhà khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Cô cũng hay chụp ảnh cùng con trai của Công Lý cũng như Thảo Vân. Thảo Vân cũng nhiều lần hồi đáp thể hiện sự thân thiết.

congly3

Người đẹp quan niệm khi còn tốt, còn vui, còn chân thành thì cứ cùng nhau sống trọn vẹn. Cô bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Em không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì em đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”.

Ở bên nhau đã 5 năm, tình yêu của cô với nam nghệ sĩ đã trở thành tình thương. Cô nói: “Không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại tôi và anh ấy luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày dành sự tôn trọng và yêu thương để sau này không ai phải nuối tiếc”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link