Khánh Thi đăng dòng trạng thái lấp lửng, dân mạng lập tức nhắc lại ồn ào khóc lóc đêm khuya

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những lời hỏi thăm và động viên, một bộ phận cư dân mạng lại tỏ ra khó chịu với kiểu đăng dòng trạng thái nửa vời của Khánh Thi.

Mới đây, Khánh Thi gây hoang mang khi đăng status buồn bã trong ngày Tết đang cận kề: "Bàng hoàng và rụng rời. Cần được ôm chị vào lúc này. Ngay bây giờ chị ơi. Chị ơi, chị ơi, chị của em". Dòng trạng thái không nói rõ ngọn nguồn câu chuyện đã vô tình khiến bà xã Phan Hiển tơi vào thị phi.

Ngoài những lời hỏi thăm và động viên, một bộ phận cư dân mạng lại tỏ ra khó chịu với kiểu đăng dòng trạng thái nửa vời của Khánh Thi. Bởi trước đó, vào ngày 28/8/2021, Khánh Thi livestream trong bóng tối. Cô ho, khóc nức nở, nói những câu đáng sợ như: "Mọi người đừng đi ra nha, đừng tin gì hết nha, ở đây sống không nổi đâu, bị lừa rồi, đừng tin ai...". Những câu nói vô vọng của cô gây hoang mang và bị đặt ngay nghi vấn trục trặc hôn nhân với Phan Hiển. 

khanh-thi-bi-lat-on-ao-khoc-trong-dem-va-bi-mia-mai-nang-khi-dang-dong-trang-thai-lap-lung-kho-hieu-1-ngoisaovn-w810-h905

Cách đây chưa lâu, Phan Hiển và Khánh Thi vướng tin đồn ly hôn, sau đó chia sẻ với báo chí, Phan Hiển đã có những tâm sự về cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng: "Thứ nhất là do nhớ các con và thứ 2 là do những áp lực như mình nói đó, nên Thi có hành động lạ như vậy. Mà với mọi người thì lạ chứ với mình thì cũng không lạ lắm đâu, vì tính cách của Thi mình hiểu rất rõ.

khanhthi2

Thi nhạy cảm, có chút thất thường, cũng từng bị trầm cảm sau sinh nên đôi lúc không kiểm soát được hành động của mình. Nói vậy thôi chứ hôm đó mình và cả ê-kíp đều gi.ật mình khi thấy Thi livestream. May mà có bạn quản lý lên tắt kịp chứ không thì chắc cũng mệt. Việc duy nhất mình có thể giúp vợ lúc này chỉ là ở bên cạnh để nói chuyện, trấn an tâm lý cho cô ấy thôi. Vì bây giờ có muốn dắt Thi đi du lịch, đi đây đi đó, mua quà để dỗ dành thì cũng đâu có làm được? Những điều mà mình hay làm để động viên vợ đều rất khó để làm vào lúc này, nên chỉ biết vừa làm việc, vừa an ủi nhau. Hiện tại thì tâm trạng của Thi cũng đã tốt hơn nhiều rồi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link