Showbiz 28/1: Mai Tài Phến bị bắt gặp về quê Mỹ Tâm ăn Tết, Thủy Tiên - Công Vinh bị hàng xóm khởi kiện?

( PHUNUTODAY ) - Dù bịt kín mặt nhưng chiều cao nổi trội, mái tóc xoăn dài đặc trưng đã khiến "team qua đường" phát hiện ra ngay Mai Tài Phến.

kjcdkjdvjkdvjkjvd-ngoisaovn-w1080-h648

 Mới đây trên MXH lan truyền đoạn clip cho thấy Mai Tài Phến tháp tùng Mỹ Tâm về nhà ăn Tết. Trong clip, nữ ca sĩ ăn vận giản dị nắm tay và trò chuyện với mẹ ruột trước cửa nhà. Dù bịt kín mặt nhưng chiều cao nổi trội, mái tóc xoăn dài đặc trưng đã khiến "team qua đường" phát hiện ra ngay Mai Tài Phến. Vừa về đến cửa, anh chàng đã nhanh chóng bước vào trong nhà Mỹ Tâm. Một số dân mạng tự nhận gần nhà Mỹ Tâm tung tin rằng năm nào Mai Tài Phến cũng về đây ăn tết với gia đình chị đẹp đến mùng 3 Tết. 

thuytien1

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh bị 70% hàng xóm ký tên khởi kiện. Bài đăng cho biết, đôi vợ chồng nổi tiếng đã phá vỡ kiến trúc chung của toàn khu vực khi xây dựng lại căn biệt thự của mình. Chưa kể là cả hai còn có thái độ sống không tốt. Tuy nhiên, đây chỉ mới là thông tin một chiều và chưa được xác thực. Mọi chuyện phải chờ phía Thủy Tiên và Công Vinh lên tiếng mới rõ ràng sáng tỏ.

photo1642330504329-164233050614710093289

Vừa qua, Phương Lê xuất hiện cùng nhân viên trong công ty - tự nhận là có thời gian làm việc chung với Đặng Thu Thảo 3 tháng - tố chân dài "khẩu Phật tâm xà". Sau khi sự việc lùm xùm trên mạng xã hội, nàng hậu 9x chia sẻ bức ảnh những trang sách, làm việc đến rạng sáng khiến dân tình không khỏi chú ý. Cụ thể, Hoa hậu Đại dương 2014 viết: "Cảm ơn người thầy của tôi! Có lẽ chị là người chứng kiến và thấu hiểu nhất về em từ ngày em không tìm ra lối thoát và vẫn luôn theo dõi cạnh em tận ngày hôm nay, chị đã chúc mừng em nhưng bản thân em chỉ nói rằng em còn phải cố gắng thật nhiều thật nhiều hơn trăm ngàn lần nữa".

1442627369toitinhnguyenlambuachovodispa1_DCOP

Năm nay, Thúy Hạnh đã quyết định đưa hai con gái ra ăn Tết cùng ông bà ngoại còn chồng Thúy Hạnh là nhạc sĩ Minh Khang đón Tết một mình trong Sài Gòn. Mới đây, Thúy Hạnh đăng ảnh chồng nắm tay một người đàn ông khác và hài hước chia sẻ: "Em mới đi có 2 ngày mà đã thấy anh bạn mình “tay trong tay” với một bạn trai khác. Cả nhà tinh mắt truy lùng giúp em danh tính anh bạn bên trái với, bạn ấy thuộc gia đình nào, báo gia đình dắt về giúp em ạ, em không muốn sau một tuần ăn Tết về nhà anh bạn cùng phòng bị “bắt” đi mất".

congly-ngoisao1n-3-ngoisaovn-w2048-h1536

Mới đây, nghệ sĩ Công Lý đăng ảnh các đồng nghiệp trong đó có danh hài Xuân bắc, diễn viên Mạnh Trường, diễn viên Thiện Tùng... đã đến thăm nhà. Nghệ sĩ Công Lý chia sẻ ngắn gọn: "Anh em tôi". Được biết, thời gian vừa qua, nghệ sĩ Công Lý dành thời gian nghỉ dưỡng tại nhà sau một thời gian nằm viện. Thông tin 2 nghệ sĩ Công Lý và Xuân Bắc không tiếp tục thể hiện vai diễn Bắc Đẩu - Nam Tào ở Táo Quân 2022 đã khiến khán giả hụt hẫng.

luong-the-thanh-than-canh-ga-trong-nuoi-con-khi-thuy-diem-vang-nha-b4e4b307

Mới đây, Lương Thế Thành bất ngờ than thở về cảnh "gà trống nuôi con" thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Anhđăng tải hình ảnh đang tất bật chăm sóc cậu con trai và cho biết ngày 27/1 quả là một ngày cuối năm đáng nhớ vì khá vất vả. Lương Thế Thành phải đi quay từ sáng hôm trước, ghi hình xuyên đêm và mãi đến 6h sáng nay thì anh mới được trở về nhà. Sau khi ngủ 2 tiếng đồng hồ, nam diễn viên đã phải thức dậy để "gà trống nuôi con". Bởi vì cả nhà đều đã về quê ăn Tết, còn Thúy Diễm thì đi quay từ sáng sớm. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link