Khánh Thi bật mí mẹo "hack" tuổi cho làn da và vóc dáng xóa nhòa khoảng cách tuổi tác với chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi dù đã bước qua 40 và trải qua 2 lần sinh nở nhưng nhan sắc vẫn rất trẻ đẹp.

Mẹo dưỡng da của Khánh Thi

Khánh Thi dù bận rộn với gia đình và tham gia các sự kiện nhưng cô vẫn giữ được làn da tươi trẻ đẹp, săn chắc. Nói về việc chăm sóc, Khánh Thi tiết lộ: "Bí quyết chăm da của tôi hoàn toàn dựa trên tinh thần bảo vệ và tái tạo làn da. Dùng kem chống nắng mỗi ngày là tiên quyết trong việc bảo vệ làn da khỏi các vết rạn do dấu hiệu tuổi tác cũng như tránh tác hại từ tia nắng mặt trời. Bên cạnh đó, tôi cũng sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên để cấp nước, cấp ẩm và chống lão hóa".

Empty

Ngoài dưỡng da, Khánh Thi còn giữ tinh thần thoải mái để chăm chút sức khỏe từ bên trong. Sau sinh, cô đã trở lại làm việc với cường độ nhẹ, một phần để xóa tan cảm giác trầm cảm, một phần để tái tạo tinh thần thoải mái. Mục tiêu cốt lõi của cô là duy trì an bình trong tâm lý.

Rèn luyện để giữ dáng

Với phụ nữ đã sinh nở lại càng không dễ lấy lại vóc dáng. Khánh Thi vừa hoạt động thể thao vừa tham gia giới giải trí bởi vậy hình ảnh với cô vô cùng quan trọng. Đó không chỉ là gương mặt mà còn cả vóc dáng. Người đẹp chia sẻ bài tập giảm cân không cần dùng máy và không cần đến phòng tập của mình. Đó là phương pháp vận động nhẹ nhàng bằng chạy bộ, đi bộ, đi bộ tại chỗ và những động tác tập như: vặn mình, xoay người…

Empty

Trong những ngày đầu, Khánh Thi giảm cân nhanh chóng được 2 đến 3kg. Nhưng thực tế đây là việc mất nước chứ chưa thực sự tác động sâu đến mỡ và cơ. Khánh Thi khẳng định thời gian sau đó rất cần nỗ lực để không chểnh mảng. 

Cô cũng đưa ra lời khuyên để bài tập thêm hiệu quả, đó là mặc thêm áo bông hoặc áo thật dày ngay cả thời tiết mùa hè. Hiện tại, Khánh Thi giữ cân nặng ở mức 45 kg, số đo 3 vòng "tạm ổn".

Empty

Vốn là một vận động viên dancesport nên Khánh Thi tập luyện thường xuyên. Đây là vận động toàn thân yêu cầu cơ thể phải phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng từ đó đốt cháy calo hiệu quả. 

Bên cạnh đó, nữ kiện tướng dancersport cũng ăn uống đủ chất để cơ thể được khỏe khoắn hơn. Đây cũng là cách giảm cân khoa học mà nhiều chị em đáng học hỏi.

Khánh Thi sinh năm 1982, Phan Hiển sinh năm 1993 chênh lệch 11 tuổi. Trước đó, Khánh Thi cũng từng là huấn luyện viên của chồng. Bởi vậy, có không ít nhận xét trái chiều về mối quan hệ giữa họ. Ở tuổi 40 cũng như từng trải qua 2 lần sinh nở, Khánh Thi vẫn giữ được vóc dáng cân đối cùng diện mạo trẻ trung, không hề có sự chênh lệch ngoại hình với ông xã. 

Theo:  xevathethao.vn copy link